HR & Admin พนักงานฝ่ายบุคคล & แอดมิน พูดจีนได้

บริษัท ออปโตไวด์ เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด

  • อำเภอคลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี
  • 40,000-60,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 20 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : Optowide Technologies (Thailand) Co., Ltd. Company profile: The registered capital is 250 million baht, and has obtained the Thailand BOI Investment Promotion Certificate. The company's address is Nava Nakorn Industrial Park, Khlong Luang District, Pathum Thani Province, Thailand. Business scope: R&D, production, and sales of optoelectronic components and modules. Self-operated an agent for the import and export of various commodities and technologies. We are currently preparing to build a production base. บริษัท ออปโตไวด์ เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ทุนจดทะเบียน 250 ล้านบาท และได้รับใบรับรองส่งเสริมการลงทุนจากประเทศไทย(BOI) ที่อยู่บริษัทคือนิคมอุตสาหกรรมนวนคร อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย ขอบเขตธุรกิจ: R&D การผลิต และการขายส่วนประกอบและโมดูลออปโตอิเล็กทรอนิกส์ ดำเนินการด้วยตนเองตัวแทนในการนำเข้าและส่งออกสินค้าและเทคโนโลยีต่างๆ ขณะนี้เรากำลังเตรียมสร้างฐานการผลิตที่ประเทศไทย ยินดีต้อนรับทุกท่านมาเข้าร่วมกับเรา วิดีโอตัวอย่างของบริษัท:https://youtu.be/hNuXATKMNvwอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
HR & Admin พนักงานฝ่ายบุคคล & แอดมิน พูดจีนได้ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : ปทุมธานี(คลองหลวง)สาขาอาชีพหลัก : บุคคล/ฝึกอบรม สาขาอาชีพรอง : พนักงานฝ่ายบุคคล(HR)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 40,000 - 60,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ๑ งานทรัพยากรบุคคล (1) การสรรหาพนักงาน การดำเนินการด้านประกันสังคม การฝึกอบรมในหน้าที่ การจัดการผลงานและการคำนวณเงินเดือน (2) การรักษาความสัมพันธ์ของพนักงาน เช่น การเข้าร่วมงานของพนักงาน ขั้นตอนการลาออก การแก้ไขข้อข้อโต้แย้งกับพนักงาน การจัดการ ข้อมูลพนักงาน การอัปเดตข้อมูลพนักงานในระบบ Access control การจัดกิจกรรมพนักงาน เช่น team building and annual party เป็นต้น (3) การสมัครโครงการเงินอุดหนุนจากรัฐบาล (4) การสร้างวัฒนธรรมบริษัท เช่น การสร้างและการติดโลโก้ สโลแกน ค่านิยมของบริษัท ฯลฯ
  • ๒ งานธุรการ (1) บริหารจัดการด้านความปลอดภัย(รปภ) ความสะอาด(แม่บ้าน) โรงอาหาร รถบริษัท ออฟฟิศ ที่พักพนักงาน(ถ้ามี) ฯลฯ (2) ดูแลงานเกี่ยวกับน้ำ ไฟฟ้า และอินเทอร์เน็ตของบริษัทฯ เช่น การขอใช้น้ำ ขอใช้อินเทอร์เน็ต ยื่นจ่ายค่าใช้จ่ายพวกนี้ผ่านระบบของบริษัท (3) การบำรุงรักษาสิ่งของออฟฟิศ การจัดซื้อและจัดการของที่ใช้ในออฟฟิศ
  • ๓ ติดต่อประสานงานกับรัฐบาล นิคมอุตสาหกรรมนวนคร และองค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้องกับบริษัท (1) ติดต่อประสานงานกับ BOI ของประเทศไทย เช่น การขอใบรับรอง BOI และการดูแลรักษาระบบ BOI เช่น รายงานความก้าวหน้าประจำปี การอัพเดทข้อมูลใบรับรอง BOI เป็นต้น (2) ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานรัฐบาล เช่นการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน(รง3 รง4) การทำ ISO14000 และติดตามการแก้ไขสิ่งที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ISO14000 (3) ติดต่อประสานงานกับนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เช่น การขอใบอนุญาตต่างๆ ของนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับนิคมอุตสาหกรรมนวนคร (4) การขอวีซ่า ใบอนุญาตทำงาน และใบอนุญาตอื่น ๆ ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานแรงงาน เช่น การยื่นขอวีซ่าไทย ใบอนุญาตทำงาน การรายงานตัว 90 วัน และการต่ออายุวีซ่าให้กับพนักงานต่างชาติ และการยื่นขอวีซ่าจีนสำหรับพนักงานคนไทย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 50ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาเอกประสบการณ์(ปี) : 3 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการจัดการทรัพยากรบุคคล บริหารธุรกิจ การจัดการธุรการ การจัดการบริษัท ภาษาจีน และ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องมากกว่า 5 ปี คุ้นเคยกับกฎหมายและกฎระเบียบของประเทศไทย หากมีประสบการณ์ ISO14000 หรือ BOI ยิ่งดี
  • สามารถพูดภาษาไทยและภาษาจีนได้ ต้องเข้าใจหลักการและกระบวนการทำงานด้านทรัพยากรบุคคล มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน กฎหมายสิ่งแวดล้อม และกฎหมายและข้อบังคับด้านความปลอดภัยในการผลิตของไทย สามารถใช้ซอฟต์แวร์ออฟฟิศ มีทักษะในการปฏิบัติงาน อดทน และมีความสามารถในการเรียนรู้ ต้องมีใบขับขี่รถยนต์
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ซิน(Xin)เบอร์ผู้ติดต่อ : 0970782341ข้อมูลการติดต่อบริษัท101/132 Village No.20 Klong Nueng Subdistric,Khlong Luang District, Pathumthani Province, Thailand ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • ผู้จัดการฝ่ายบุคคล (HR Manager)

    มี เอ็กซ์เท็น

    • อำเภอคลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี
    เกี่ยวกับเรา : ประกอบกิจการสวนสนุก เครื่องเล่นเกมและคาราโอเกะหยอดเหรียญที่ทันสมัย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ อ่านเพิ่มเติม แชร์ เก็บงาน พิมพ์งาน ร้องเรียน ผู้จัดก…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

    พัฒนาอินเตอร์คูล

    • อำเภอคลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี
    เกี่ยวกับเรา : โรงงานเราเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศ ด้านเครื่องทำความเย็น ตู้แช่เย็นเชิงพาณิชย์ และเครื่องครัวสแตนเลส มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมายาวนาน มากกว่า 30 ปี เรามุ่งมั่นพัฒ…
    • 3 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล (ต่างด้าว)

    เจ.ดับบลิว. เรียลเอสเตท

    • ดอนเมือง, กรุงเทพฯ
    • 18,000-23,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท เจดับบลิว เรียลเอสเตท จำกัด. ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตดอนเมือง ด้วยประสบการณ์และความชำนาญด้านที่อยู่อาศัย ได้ผลิตหลากหลายโครงการคุณภาพบ้านคอ…
    • 14 วันที่ผ่านมา