ผู้จัดการสาขา - Store Manager (สาขาภูเก็ต)

ชิค รีพับบลิค

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 26 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจเป็นศูนย์รวมจัดจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน และที่นอนและเครื่องนอน อย่างครบวงจร (One Stop Shopping) ในรูบแบบ “Stand Alone” ภายใต้ชื่อ “ชิค รีพับบลิค (CHIC)” และ “รีน่า เฮย์ (Rina Hey)” ถือเป็น โฮมแฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย หรือ The First Home Fashion Store in Thailand ที่ รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน โคมไฟตกแต่ง และที่นอนและเครื่องนอน มาตรฐานยุโรปและอเมริกา ขณะนี้เรามีสาขา 5 แห่งคือประดิษฐ์มนูธรรม, บางนา, ราชพฤกษ์, พัทยา, รามอินทรา ซึ่งศูนย์กระจายสินค้าอยู่ที่ บางเสาธง และ สาขาต่างประเทศ สาขากัมพูชา For more Information https://www.chicrepublicthai.com/ https://www.rinahey.com/อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
ผู้จัดการสาขา - Store Manager (สาขาภูเก็ต) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : ภูเก็ต(เมืองภูเก็ต)สาขาอาชีพหลัก : ห้างสรรพสินค้า สาขาอาชีพรอง : ผู้จัดการสาขารูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : ผู้จัดการฝ่ายจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ทำงานเป็นกะหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • บริหารยอดขายให้เป็นตามเป้าหมาย KPI รายเดือน รายไตรมาส และรายปี
  • ประชุมวางแผนงานการขายรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี ให้กับสาขาและพนักงานขายรายบุคคลรวมถึง PC
  • หาลูกค้ารายใหม่ เช่น งานโครงการ หมู่บ้าน คอนโด
  • บริหารงบกำไรขาดทุนของสาขา (P&L)
  • บริหารด้านสินค้าคงคลัง เช่น ดูจำนวน Stock ที่สามารถขายได้ ที่จัดเก็บสินค้า ดูโปรโมชั่นต่าง ๆ (Price Overview) ดูราคาสินค้าในระบบ Navision
  • บริหารและควบคุม Back Stock ให้ถูกต้อง ทั้งด้านจำนวนและคุณภาพการจัดเก็บรวมถึงควบคุมให้ปฎิบัติตามกระบวนการมาตรฐานด้านคลังสินค้าและ มาตรฐานร้าน
  • ควบคุม stock ดูแลไม่ให้เกิดยอดสูญเสีย
  • ควบคุม ดูแล ติดตาม และรายงานค่าใช้จ่ายของสาขาในทุกมิติ
  • วางแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ตรวจสอบและติดตาม Check List ที่บริษัทกำหนดให้ในทุกๆแผนก อย่างสม่ำเสมอและเป็นข้อมูลที่ปฏิบัติงานจริง
  • ประสานงานกับสำนักงานใหญ่และสาขาต่างๆในปัญหาเกี่ยวกับสินค้าและการบริการลูกค้า
  • ดูแลความเรียบร้อยทั้งภายในและภายนอกสาขา และ Preventive อุปกรณ์ต่างๆ ระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที่ทุกส่วนของสาขา
  • จัดทำรายงาน KPI และรายงานยอดขาย พร้อมนำเสนอรายงานยอดขายและรายงาน KPI รวมถึงแนวทางพัฒนายอดขายต่อผู้บริหาร
  • ตรวจสอบและอนุมัติเอกสารต่าง ๆ ภายในสาขา
  • งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายเพิ่มเติม
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 35 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านงานขาย การบริการ โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก อย่างน้อย 2 ปี
  • งานบริการลูกค้า
  • มีความรู้เรื่องสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีความรู้เรื่องบริหารคนและสร้างทีมงาน
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • มีความซื่อสัตย์และรับผิดชอบ
  • ทำงาน 6 วัน ต่อสัปดาห์ , วันหยุดไม่ตรงเสาร์ - อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์
สวัสดิการ
  • ทุนการศึกษา
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. กองทุนเงินทดแทน
3. ประกันสังคม
4. ชุดยูนิฟอร์ม (ตามตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้อง)
5. ค่าเดินทางเมื่อไปปฏิบัตินอกสถานที่ (เบิกตามจริง)
6. วันหยุดประจำปี, พักร้อน
7. โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท)
8. ค่าที่พัก (ต้องไปต่างจังหวัด)
9. เบี้ยเลี้ยง
10. ค่าโทรศัพท์
11. ห้องพักอาหารพนักงาน
12. ส่วนลดสินค้าสำหรับพนักงาน
13. เงินช่วยเหลือฌาปณกิจ
14. ส่งฝึกอบรมหลักสูตรเพื่อพัฒนาศักยภาพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 088-0228158 / 061-7106070ข้อมูลการติดต่อบริษัท90 ซ.โยธินพัฒนา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240::For more Information ::
https://www.chicrepublicthai.com/
https://www.rinahey.com/
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk