
ผู้จัดการสาขา - Store Manager (สาขารามอินทรา)
- บางกะปิ, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- บริหารและกำกับการทำงานของสาขาให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัท ดูแลด้านยอดขายให้เป็นตามเป้าหมายการบริหารลูกค้า , พนักงาน , สินค้าคงคลังป้องกันและควบคุมไม่ให้เกิดยอดสูญเสีย ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน , ควบคุมค่าใช้จ่าย , พัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ประสานงานกับสำนักงานใหญ่เพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับสินค้าและการบริการลูกค้า
- 1. ทำการวิเคราะห์และวางแผนยอดขายของสาขาที่รับผิดชอบเพื่อดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิผล
- 2. นำค่าใช้จ่ายที่ได้รับเป้าหมาย มาวางแผนให้ควบคุมไม่ให้เกินเป้าที่กำหนด
- 3. บริหารสินค้าคงคลังให้เพียงพอต่อยอดขายและควบคุมยอดสูญเสีย
- 4. ควบคุมงานบริหารสาขาให้เป็นไปตาม KPI
- 5. ควบคุมพนักงานในการบริการลูกค้าให้เกิดความพอใจสูงสุด
- 6. กำหนดและพัฒนาการอบรมให้กับพนักงานด้านการบริการลูกค้าทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่
- 7. ตรวจสอบพนักงานให้บริการลูกค้าเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- 8. ตรวจสอบการทำงานของทุกแผนกให้ถูกต้องและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- 9. ตรวจสอบปริมาณและควบคุณคุณภาพสินค้าให้อยู่ในมาตรฐาน
- 10. บริหาร Promotion และ Event ต่างๆที่ส่งมาจากการตลาด
- 11. รายงานปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับสำนักงานใหญ่ เพื่อหาแนวทางแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก
- 12. วางแผนและสั่งซื้อสินค้าให้สามารถควบคุมปริมาณยอดขาย ให้เป็นไปตามนโยบายที่กำหนด
- 13. ควบคุมยอดสูญเสียโดยทำการตรวจนับ Stock Cycle Count และ Physical Count
- 14. ตรวจสอบความพร้อมทุกแผนกก่อนให้บริการลูกค้า
- 15. ตรวจสอบมาตรฐานร้านทั้งภายในและภายนอกอาคารให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน
- 16. ตรวจสอบและประสานงานกับหน่วยงานและพื้นที่เช่าของสาขา
- 17. ประสานงานคลังสินค้า DC เพื่อติดตาม , ขออนุมัติ เพื่อการขนส่งและการบริการลูกค้า
- 18. แก้ไขปัญหาลูกค้าร้องเรียนด้านการให้บริการ , สินค้า เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
- 19. ตรวจสอบการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดนโยบายของบริษัทอย่างเคร่งครัด 20. ออกพบลูกค้าเพื่อติดตามรายงานการแก้ไขปัญหาและบริการหลังการขาย เพื่อให้เกิดความพึงพอใจในการให้บริการ 21. ตรวจสอบ Check List ที่บริษัทกำหนดให้ในทุกๆแผนก อย่างสม่ำเสมอและเป็นข้อมูลที่ปฏิบัติงานจริง 22.สนับสนุนตรวจสอบสินค้า เพื่อการขาย E-commerce
- 1. วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- 2. มีประสบการณ์ทำงานด้านงานขาย การบริการ โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก อย่างน้อย 2 ปี
- 3. งานบริการลูกค้า
- 4. มีความรู้เรื่องสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- 5. มีความรู้เรื่องบริหารคนและสร้างทีมงาน
- 6. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- 7. มีความซื่อสัตย์และรับผิดชอบ
- ทุนการศึกษา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
● สวัสดิการงานศพ
● ปรับค่าจ้างประจำปี
● ค่าพาหนะ /ค่าเดินทาง
● งานเลี้ยงประจำปี
● ค่า Incentive
● ยูนิฟอร์มพนักงานใหม่/ครบปี
● วันหยุดประจำปี/พักร้อน
● ค่าเดินทาง (พิเศษ)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 088-0228158 / 061-7106070ข้อมูลการติดต่อบริษัท90 ซ.โยธินพัฒนา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240::For more Information ::
https://www.chicrepublicthai.com/
https://www.rinahey.com/
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk