จัดซื้อใน-นอกประเทศ นำเข้าและโลจิสติกส์
บริษัท รุ่งเรืองเอ็นเตอร์ไพรส์ ( 1999 ) จำกัด
- กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- • ตรวจสอบรายการสินค้าคงคลัง และเตรียมจัดซื้อเพื่อให้มีสินค้าสำหรับจำหน่าย
- • รวบรวมความต้องการสินค้าจากแต่ละแผนก และนำมาเปรียบเทียบหาผู้ผลิตที่ให้ราคาและคุณภาพที่ดีที่สุด
- • ดำเนินการจัดซื้อสินค้า พร้อมติดตามขั้นตอนการสั่งซื้อให้เป็นไปอย่างราบรื่น
- • จัดการด้านการนำเข้า ดูแลเอกสารฟอร์มต่าง ๆ ประสานงานด้านการนำเข้าส่งออกทางเรือ / สายการบิน พร้อมประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง
- • ดูแลตรวจสอบสินค้านำเข้า แก้ไขปัญหา / ป้องกันความเสียหายของงาน
- • ทำรายงานการจัดซื้อ การจัดการสินค้าและนำเสนอให้แก่ผู้เกี่ยวข้อง
- • วุฒิปวช. - ปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง
- • มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านระเบียบการนำเข้าส่งออก
- • สามารถเขียนโต้ตอบอีเมลภาษาอังกฤษได้
- • มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี แก้ไขปัญญาเฉพาะหน้าได้ดี ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- • รับทั้งผู้ที่จบใหม่และมีประสบการณ์
- • หากมีความรู้ภาษาจีน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสังคม
ค่าพาหนะ ค่าเดินทาง ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 081-841-6068ข้อมูลการติดต่อบริษัท423/1 ถนนจันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk