ประสานงานจัดซื้อต่างประเทศ (Purchasing Admin Officer)
บริษัท ศักดิ์ศรีอุตสาหกรรม จำกัด
- กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. จัดหา Supplier ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มอำนาจต่อรองและความแน่นอนในการจัดหาสินค้าให้แก่บริษัท รวมถึงการต่อรองราคาสินค้า
- 2. ค้นหา Supplier ใหม่ๆ ที่ผลิดสินค้าได้ตรงตามความต้องการของบริษัท/ลูกค้า กรณีที่เป็นสินค้าใหม่
- 3. ขอรายละเอียด/คุณสมบัติของสินค้า และต่อรองราคาเบื้องต้นกับ Supplier
- 4. เปรียบเทียบราคา/หาข้อมูลราคาจาก Supplier ต่างๆ เพื่อหา Supplier ที่มีเงื่อนไขที่ดีที่สุด และต่อรองราคาเบื้องต้น
- 5. จัดทำรายงาน Supplier ใหม่, รายงานต้นทุนสินค้า, ฯลฯ ประจำวัน/ประจำเดือน ส่งให้ผู้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้องรับทราบ
- 6. จัดทำรายงานความเคลื่อนไหวด้านราคาสินค้าและวัตถุดิบต่างๆ เพื่อประเมิน/คาดการณ์สถานการณ์ราคาสินค้า ราคาขายสินค้า และคอยติดตามสถานการณ์ราคาสินค้า/วัตถุดิบ
- - ปริญญาตรี สาขา Logistic หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- - สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี และ เขียนภาษาอังฤษได่ดี ส่งอีเมลล์-ตอบกลับ
- - มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน Microsoft office อาทิ Word, Excel, Acrobat PDF และใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
- - สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน ได้เป็นอย่างดี
- - มีประสบการณ์ด้านเอกสารที่เกี่ยวกับ นำเข้าหรือส่งออก
- - หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจนำเข้าหรือจัดซื้อต่างประเทศ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันสังคม
2. โบนัสประจำปี
3. วันหยุดประจำปี
4. วันลาพักร้อนประจำปี
5. ตรวจสุขภาพประจำปี
6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี /สัมมนาประจำปี
7. ค่าเดินทาง / ค่าที่พัก /ค่าพาหนะ/ค่าน้ำมัน (ตามตำแหน่งงาน)
8. ค่าคอมมิชชั่น/เงินรางวัลจากยอดขาย (ตามตำแหน่งงาน)
9. ค่าโทรศัพท์ มือถือ (ตามตำแหน่งงาน)
10.ประกันสังคม ตามกฎหมาย
11.เงินช่วยเหลือ กรณีงานศพ,งานมงคลสมรส
12.เครื่องแบบพนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แผนกบุคคลธุรการเบอร์ผู้ติดต่อ : 028862000#401ข้อมูลการติดต่อบริษัท49 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. 10170 (อยู่ใกล้สำนักงานสรรพกรพื้นที่ 25, สถานีตำรวจตลิ่งชัน, คลินิกทันตกรรมมรกต ราชพฤกษ์) ท่านสามารถติดต่อสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170 ประเทศไทย
Jobbkk