เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย

ไชน่า แมชชีน

  • จตุจักร, จตุจักร, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
รายละเอียดงาน
  • การสื่อสารกับลูกค้าเพื่อรับข้อกำหนด หรือรายละเอียดของงาน
  • ประสานงานระหว่างพนักงานขาย ลูกค้า และหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้สำเร็จลุล่วง
  • ปฏิบัติและดูแลงานด้านเอกสารงานขายต่างๆ (เช่น ตรวจสอบคำสั่งซื้อ ทำใบเสนอราคา ตรวจสอบสถานะจัดส่ง ฯลฯ)
  • สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย และหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • สรุปยอดขายประจำเดือน จัดเก็บเอกสาร และรายงานผลการดำเนินงานต่างๆ ให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • วุฒิการศึกษา ปวส ปริญญาตรี
  • ประสบการณ์การทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ส่วนงานด้านงานประสานงาน ด้านเอกสาร
  • เพศชายหรือหญิงหรือเพศทางเลือก อายุไม่เกิน 35 ปี
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office : Word, Excel, PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถเริ่มงงานได้เลยจะพิจารณาเป็นพิเศษ

ไชน่า แมชชีน

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย (Sale Admin Coordinator)

    บริษัท เควีบีโกลเบิล จำกัด

    • จตุจักร, กรุงเทพฯ
    • 12,000-16,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท เควีบี โกลเบิล จำกัด ปัจจุบันเรามีบริษัทในเครือ 4บริษัท เป็นผู้นำเข้าสินค้าหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าอุตสาหกรรม สินค้าแฟชั่น สินค้าความงามและอาหารเสริม และ เป็น…
    • 18 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย

    บริษัท สากลเวิร์ค จำกัด

    • บางซื่อ, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : ผู้ผลิตท่อร้อยสายไฟ G.S.P., S.K.P.,Focus, ตู้คอนโทรล โคมไฟฉุกเฉิน เซฟตี้เบรคเกอร์ Plus Thee และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า SYLVANIA, ท่อช้าง, Schneider Electric SQ…
    • 1 เดือนที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย

    บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด

    • พญาไท, กรุงเทพฯ
    • 18,000-20,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : ออพติมุส ทำงานโดยตรงกับ HQ ในต่างประเทศ เช่น Ruckus Wireless, WatchGuard, Kerio, Xclaim ออพติมุส เป็นต้นน้ำของเทคโนโลยีใหม่ ๆ และสินค้าใหม่ ๆ ในตลาด ในฐานะ Value Add…
    • 1 เดือนที่ผ่านมา