เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย
บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด
- พญาไท, กรุงเทพฯ
- 18,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำใบเสนอราคา (Quotation) และใบสั่งซื้อ (PO)
- ประสานงานกับทีมขาย ลูกค้า และฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- จัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขายโดยการประสานงานกับฝ่ายบัญชี เช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน
- ติดตามเอกสารจากลูกค้า และสนับสนุนงานขายในส่วนเอกสารต่างๆ
- จัดทำเอกสารอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- เพศหญิงหรือชาย อายุ 25-32 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป หรือ การบัญชี หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานธุรการฝ่ายขาย หรือประสานงานเอกสารอย่างน้อย 1 ปี
- มีความสามารถการใช้ Google Workspace ได้คล่อง
- มีทักษะในการประสานงาน และการสื่อสารที่ดี
- ประกันสังคม
2. ลากิจ 5 วันต่อปี / ลาป่วย 30 วันต่อปี / ลาพักร้อน 6 วันต่อปี (สูงสุด 12 วัน ปรับให้ตามเงื่อนไขบริษัทฯ)
3. อบรมความรู้เพิ่มทักษะในการทำงาน
4. โบนัสประจำปีตามผลประกอบการของบริษัทฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคล / Line ID >> hroptimusเบอร์ผู้ติดต่อ : 0-2247-9898 ต่อ 17ข้อมูลการติดต่อบริษัท49/6 ซ.บุญชูศรี ถ.ดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
Jobbkk