เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย

บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด

  • พญาไท, กรุงเทพฯ
  • 18,000-20,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : ออพติมุส ทำงานโดยตรงกับ HQ ในต่างประเทศ เช่น Ruckus Wireless, WatchGuard, Kerio, Xclaim ออพติมุส เป็นต้นน้ำของเทคโนโลยีใหม่ ๆ และสินค้าใหม่ ๆ ในตลาด ในฐานะ Value Added Distributor ออพติมุส ทำงานร่วมกับ IT partner และทำงานกับระบบของลูกค้า ที่เป็นบริษัทอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ออพติมุส ตั้งอยู่กลางเมือง 15 นาทีจากรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ ออพติมุส เน้นให้ทีมงานฝึกฝนและพัฒนา มีสวัสดิการ มีความมั่นคง มีรายได้ดี ทำชีวิตพนักงานให้มีคุณภาพเดินตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา We provide reasonable priced technology products to fulfill the best use for customers through channels. คะแนนพิเศษสำหรับการยื่นสมัครงานที่ Website: http://www.optimus.co.th/applyjobอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพญาไท)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการฝ่ายขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 18,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดทำใบเสนอราคา (Quotation) และใบสั่งซื้อ (PO)
  • ประสานงานกับทีมขาย ลูกค้า และฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • จัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขายโดยการประสานงานกับฝ่ายบัญชี เช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน
  • ติดตามเอกสารจากลูกค้า และสนับสนุนงานขายในส่วนเอกสารต่างๆ
  • จัดทำเอกสารอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 - 32ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิงหรือชาย อายุ 25-32 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป หรือ การบัญชี หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานธุรการฝ่ายขาย หรือประสานงานเอกสารอย่างน้อย 1 ปี
  • มีความสามารถการใช้ Google Workspace ได้คล่อง
  • มีทักษะในการประสานงาน และการสื่อสารที่ดี
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ1. ตรวจสุขภาพประจำปี
2. ลากิจ 5 วันต่อปี / ลาป่วย 30 วันต่อปี / ลาพักร้อน 6 วันต่อปี (สูงสุด 12 วัน ปรับให้ตามเงื่อนไขบริษัทฯ)
3. อบรมความรู้เพิ่มทักษะในการทำงาน
4. โบนัสประจำปีตามผลประกอบการของบริษัทฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคล / Line ID >> hroptimusเบอร์ผู้ติดต่อ : 0-2247-9898 ต่อ 17ข้อมูลการติดต่อบริษัท49/6 ซ.บุญชูศรี ถ.ดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย

    ไชน่า แมชชีน

    • จตุจักร, จตุจักร, กรุงเทพฯ
    รายละเอียดงาน การสื่อสารกับลูกค้าเพื่อรับข้อกำหนด หรือรายละเอียดของงาน ประสานงานระหว่างพนักงานขาย ลูกค้า และหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้สำเร็จลุล่…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย(บ.ในเครือผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง)ปฏิบัติงานที่สาขาระยอง

    บริษัท จีแคป จำกัด

    • ราชเทวี, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท จีแคป จำกัด (GCAP GOLD) คือผู้นำเข้าและส่งออกทองคำรายใหญ่ของประเทศไทย ดำเนินธุรกิจด้านการซื้อขายทองคำอย่างครบวงจร โดยมีประสบการณ์ในแวดวงการค้าทองคำมากว่า 80 ป…
    • 14 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย

    บริษัท สากลเวิร์ค จำกัด

    • บางซื่อ, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : ผู้ผลิตท่อร้อยสายไฟ G.S.P., S.K.P.,Focus, ตู้คอนโทรล โคมไฟฉุกเฉิน เซฟตี้เบรคเกอร์ Plus Thee และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า SYLVANIA, ท่อช้าง, Schneider Electric SQ…
    • 1 เดือนที่ผ่านมา