เจ้าหน้าที่จัดซื้อ

อินโนเทค ลาบอราทอรี่ เซอร์วิส จำกัด

  • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท อินโนเทค ลาบอราทอรี่ เซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ. 2554 โดย ทีมงานบุคลากรที่มีประสบการณ์การทำงานกว่า 20 ปี ในศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เพื่อให้บริการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการแก่ โรงพยาบาล, คลินิก, สำนักงาน, บริษัทประกันชีวิต, โรงเรียน, โรงงานอุตสาหกรรม, โครงการวิจัย และบุคคลทั่วไป โดยคำนึงถึง ผลงานการบริการที่คุณภาพที่ดี ให้ความถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ ด้วยค่าบริการที่เหมาะสมอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : จัดซื้อ สาขาอาชีพรอง : จัดซื้อ/จัดหารูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วิเคราะห์ข้อมูลการสั่งซื้อ เพื่อวางแผนการสั่งซื้อ
  • ติดต่อ Supplier เพื่อสั่งสินค้าและติดตาม Shipment ให้เป็นไปตาม Timeline ที่วางไว้
  • เปรียบเทียบและหา vender / supplier ใหม่ๆ พร้อมคัดเลือก ให้กับทางบริษัท
  • จัดซื้อ-จัดหาสินค้าตามความต้องการของบริษัท
  • คัดเลือก ประเมินผลงาน ประเมินผลผู้ขาย เจรจาต่อรองเพื่อลดต้นทุน
  • ประสานงานด้านจัดซื้อ, ติดตามการจัดส่ง
  • แก้ปัญหาด้านการซื้อและคุณภาพ (กรณีเคลมสินค้า)
  • งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 28 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 4 - 10คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด, บริหารธุรกิจ, Logistic, หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในสายงานจัดซื้ออย่างน้อย 4 ปีขึ้นไป
  • มีความรู้ความเข้าใจในการติดต่อกับทาง Supplier และการต่อรองเจรจา
  • มีทักษะการสื่อสารและแก้ปัญหาได้ดี
  • สามารถใช้งาน Microsoft Office , ERP
  • มนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสารที่ดีสามารถเจรจาต่อรองกับบุคคลอื่นได้ดี
  • มีใจรักในงานบริการ สุภาพ ซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลาเป็นอย่างมาก
  • มีประสบการณ์ในสายงานจัดซื้อโรงงานมาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
สวัสดิการอื่นๆ- ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- การฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- งานเลี้ยงปีใหม่ หรือท่องเที่ยวประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- เงินโบนัส (ตามผลประกอบการ)
- เงินช่วยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- สิทธิ์ลาพักร้อน (หลังผ่านทดลองงาน)
- อื่นๆ ตามนโยบายบริษัทฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แผนกทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-320-5132-5ข้อมูลการติดต่อบริษัท697 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ

    สยาม โกลบอล

    • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท สยาม โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า ค้าปลีก-ค้าส่ง อุปกรณ์เครื่องมือช่างทุกชนิด ได้รับรองคุณภาพสินค้ามาตรมาฐานระดับสากล …
    • 1 เดือนที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ

    บริษัท เมอร์เดียนท์ จำกัด

    • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : Merdient ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารคุณภาพจากแหล่งต้นกำเนิด เพื่อให้ได้วัตถุดิบระดับสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตอาหารชั้นนำต่างๆ ซึ่งบริษัท เมอร์เดียนท์ เป…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่จัดซื้อ

    บริษัท แน็ป นิวตริซายส์ จำกัด

    • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
    สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตประเวศ,เขตสวนหลวง,เขตสะพานสูง,เขตบางนา) สาขาอาชีพหลัก : จัดซื้อ สาขาอาชีพรอง : จัดซื้อ/จัดหา รูปแบบงาน : งานประจำ ระดับตำแหน่ง…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา