เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ
บริษัท เมอร์เดียนท์ จำกัด
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อ/ประสานงาน ซัพพลายเออร์ รายเก่า/รายใหม่
- จัดหาสินค้าใหม่ ตามความต้องการของฝ่ายสินค้า/โรงงาน
- จัดทำเอกสารการนำเข้า ส่งออก
- ประสานงานกับหน่วยงานที่มีการขอซื้อ
- สั่งซื้อสินค้าติดต่อประสานงานกับผู้ขายต่างประเทศ
- ติดต่อกับ Supplier ขอรายละเอียดสินค้า , ทำการเปรียบเทียบราคา , ต่อรองราคาเพื่อสั่งซื้อ
- จัดทำเอกสารสั่งซื้อ ( PO )
- ติดตามสินค้าให้ตรงตามที่กำหนด
- จัดทำรายงานการเปิด PO ประจำเดือน
- Audit Suppliers ตามแผนที่กำหนด
- จัดทำ Trade agreement
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- สามารถสื่อสาร และเข้าใจ ภาษาอังกฤษได้
- มีความเข้าใจในสายงานได้เป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ มีความซื่อสัตย์
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานโปรแกรม Express ได้
- มีความรับผิดชอบสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มีไหวพริบ
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง และคิดเป็นระบบ
- หากมีคะแนน Toeic จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
Jobbkk