
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ (โรงงานบางน้ำเปรี้ยว)
- ตำบลบางน้ำเปรี้ยว, อำเภอบางน้ำเปรี้ยว, จังหวัดฉะเชิงเทรา
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ หรือบริการที่จำเป็นต่อการดำเนินงานของบริษัท ให้เป็นไปตามนโยบายและแผนงานที่กำหนด
- ติดต่อ สอบเทียบราคา เปรียบเทียบผู้ขาย และเจรจาต่อรอง เพื่อให้ได้คุณภาพที่เหมาะสมกับราคาที่คุ้มค่า
- จัดทำเอกสารขอซื้อ (PR) และใบสั่งซื้อ (PO) พร้อมทั้งติดตามสถานะการจัดส่ง
- ประสานงานกับฝ่ายคลังสินค้า ฝ่ายบัญชี และผู้ใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้า/บริการถูกต้องตามสเปกและจัดส่งตรงเวลา
- ตรวจสอบและควบคุมเอกสารจัดซื้อทั้งหมดให้ถูกต้อง เป็นระบบ และสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้
- สร้างและดูแลฐานข้อมูลผู้ขาย (Vendor List) พร้อมประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ขายอย่างสม่ำเสมอ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- มีประสบการณ์ในงานจัดซื้ออย่างน้อย 1-2 ปี (หากมีประสบการณ์ด้านจัดซื้อในธุรกิจอุตสาหกรรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบสูง ทำงานเป็นทีมได้ และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดี ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk