เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
โลจิสท์พลัส จำกัด
- ลาดกระบัง, กรุงเทพฯ
- 18,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- สรรหา Supplier รายใหม่ๆ และเพิ่มจำนวนใน Supplier List
- ติดต่อประสานงานกับ Supplier เจรจา,ต่อรอง,เปรียบเทียบราคา
- จัดทำใบสั่งซื้อ ตามใบขอซื้อ/ใบเสนอราคา ดูแล จัดการเอกสาร สัญญาต่างๆในงานจัดซื้อ
- จัดซื้อ/จัดหา วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ จนสิ้นสุดกระบวนการสั่งซื้อ
- จัดการสต็อก อุปกรณ์สำนักงาน ให้เพียงพอต่อการใช้งาน
- จัดทำรายงานสรุปงานประจำเดือน
- ตรวจสอบ ติดตาม การทำงานของ Supplier
- งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
- อายุ : 28 - 32 ปี
- การศึกษา : ปริญญาตรีขึ้นไป
- ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป
- มีรถส่วนตัวสามารถเดินทางทำงานนอกสถานที่ได้
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
Jobbkk