เจ้าหน้าที่บริการสาขา ฉะเชิงเทรา เมืองไทยประกันชีวิต จังหวัดฉะเชิงเทรา งานประจำ ฟูลไทม์ 21 วันที่ผ่านมา รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือนNegotiableผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการลูกค้า และตัวแทน ในทุกช่องทาง ดูแลระบบการรับ/ส่งงาน /การคีย์งานส่งเสริมการขายประกันกับลูกค้าที่มาทำธุรกรรมที่สาขา เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ และสามารถบรรลุตามเป้าหมายของบริษัท โดยสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการดูแลรักษาสภาพอาคารสำนักงาน ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานการรับเงินในระบบการปฏิบัติการสาขา จัดทำข้อมูล สถิติ รายงานประจำเดือนของสาขาคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : ไม่จำกัด ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป ประสบการณ์(ปี) : 0ปีขึ้นไป อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม มีทักษะในการคิดวิเคราะห์ การสื่อสาร การประสานงาน มีใจรักบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ คอมพิวเตอร์ และโปรแกรมพื้นฐานสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310GPS: 13.7865718, 100.5723897การเดินทางด้วยรถสาธารณะ- Joblnw สมัครด่วน หน้าถัดไป ส่งงานนี้ไปยังอีเมล์ของคุณเพื่อสมัครในภายหลัง แชร์