Sales Coordinator (ประสานงานขาย)
บริษัท ซิตี้อาร์ตอลูมิเนียมเวอร์ค จำกัด
- กรุงเทพฯ
- 16,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. การขาย: • สร้างยอดขายโดยขยายฐานลูกค้าใหม่ และรักษาลูกค้าเก่าให้มีการสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง • มุ่งเน้นการขายสินค้า ด้วยการโทรศัพท์ ประสานงานขายกับลูกค้า, คู่ค้า และฝ่ายงานอื่นๆในบริษัท • ติดตาม และให้บริการลูกค้าหลังการขาย 2. การจัดการคำสั่งซื้อ: • ดูแลและติดตามกระบวนการสั่งซื้อของลูกค้าตั้งแต่การรับคำสั่งซื้อ การออกใบเสนอราคา การออกใบแจ้งหนี้ และการติดตามการชำระเงิน 3. การติดต่อกับลูกค้า: • เป็นจุดติดต่อแรกของลูกค้าในการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ และช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น 4. การจัดการเอกสาร: • จัดเก็บและรักษาเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขายและการจัดส่งสินค้า 5. การจัดทำรายงาน: • จัดทำรายงานการขาย รายงานลูกค้า และรายงานการติดตามการชำระเงินเพื่อรายงานให้กับฝ่ายการเงินและบัญชี 6. การประสานงานภายในองค์กร: • ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เช่น ฝ่ายการเงิน และฝ่ายผลิต เพื่อให้การดำเนินงานของฝ่ายขายเป็นไปอย่างราบรื่น 7. การสนับสนุนการจัดกิจกรรมการขาย: • ช่วยเตรียมการและดำเนินกิจกรรมการขาย เช่น งานแสดงสินค้า หรืองานส่งเสริมการขายอื่นๆ
- คุณสมบัติเพิ่มเติม 1. มีประสบการณ์ด้านการประสานงานขายสินค้าอุตสาหกรรมในโรงงาน (Sales Coordinator) จะพิจารณาเป็นพิเศษ 2. มีทักษะด้านการเจรจาต่อรอง และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี 3. มีใจรักด้านงานบริการ และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี 4. มีความสามารถในการใชเ้คอมพิวเตอร์พื้นฐานเป็นอย่างดี Windows และ Mac โปรแกรม MS Office, E-mail
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ยินดีรับคนพิการ
- ประกันสังคม
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสุขภาพ
Jobbkk