เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย (Sales Coordinator)
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- 15,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1.ประสานงานกับหน่วยงานและฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง 2.ให้ข้อมูลลูกค้าผ่านช่องทางโทรศัพท์ และช่องทางออนไลน์ เกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ 3.เสนอขายเครื่องปรับอากาศให้กับลูกค้าที่สนใจ 4.ทำงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- - วุฒิการศึกษาป.ตรี ไม่จำกัดสาขา - อายุ 23 - 30 ปี - ใช้โปรแกรม Microsoft office ได้ดี - มีทักษะในการเจรจาต่อรอง - สามารถวิเคราะห์ปัญหา และมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาได้ดี - มีทักษะในการติดต่อประสานงานที่ดี - มีทัศนคติเชิงบวกในการทำงาน - มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความกระตือรือร้น ในการทำงาน มีใจรักบริการ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. ค่าวิชาชีพ
3. ค่าตำแหน่ง
4. ค่าใบประกอบวิชาชีพ
5. เบี้ยขยัน
6. ค่าที่พักประจำไซต์งานต่างจังหวัด
7. ค่าเดินทาง
8. เค้กวันเกิดพนักงาน
9. เงินช่วยเหลือการเสียชีวิต
10. ประกันอุบัติเหตุ
11. ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของพนักงาน และครอบครัว
12. การตรวจสุขภาพประจำปี
13. ประกันสังคมและเงินทดแทน
14. เครื่องแบบพนักงาน
15. ท่องเที่ยวประจำปี
16. ซองแสดงความยินดี
17. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัท)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-331-3317 ต่อ 23ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 231 ซอยอ่อนนุช 40 ถนนสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
Jobbkk