
เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ
- ตำบลลำลูกกา, อำเภอลำลูกกา, จังหวัดปทุมธานี
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำใบสั่งซื้อสินค้านำเข้าจากต่างประเทศตามความต้องการของลูกค้า
- ติดตามสินค้าเข้า ติดต่อประสานงานกับ Shipping เพื่อดำเนินพิธีการศุลกากรในการนำเข้าสินค้าอย่างถูกต้อง
- ตั้งเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าสินค้า และค่าธรรมเนียมใบอนุญาตนำเข้า
- ติดตามวันครบกำหนดชำระเงิน ประสานงานกับแผนกบัญชี-การเงิน ในการชำระค่าสินค้า
- จัดเตรียมเอกสารเพื่อยื่นขอใบอนุญาตนำเข้า / ใบรับรองคุณภาพ มอก. / หน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำข้อมูล Import Worksheet เพื่อสั่งสินค้าเข้าสต๊อก
- ติดต่อประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่างๆ ทั้งในและนอกบริษัท เพื่อการจัดซื้อ การนำเข้า การส่งออก
- แจ้งเคลมสินค้าเสียหาย หรือส่งไม่ครบถ้วน รวมถึงการทำเอกสารส่งออกเพื่อเคลมหรือเพื่อซ่อม
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- อายุ 25 - 40 ปี
- มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษในระดับดี TOEIC 600 Up หรือ ภาษาจีน HSK Level 3 Up
- มีความรับผิดชอบ เรียนรู้งานเร็ว มีความละเอียดรอบคอบในการทำงานสูง
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสาร และการเจรจาต่อรอง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความซื่อสัตย์ ขยัน ตรงต่อเวลา ทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- เริ่มงานได้ทันที จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ 1 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ระบบ ERP Microsoft Dynamics 365 จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีความรู้ความสามารถด้านภาษาจีน ระดับ 3 ขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.คอมมิชชั่น ( เฉพาะแผนกขายและเงื่อนไขของบริษัท)
3. โบนัสประจำปี ( ได้เฉพาะตำแหน่งที่บริษัทกำหนดเท่านั้น )
4. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6 วันขึ้นไป ตามอายุงาน
5. ลาป่วย ลากิจ
6. วันหยุดนักขัตฤกษ์
7. ปรับตำแหน่ง ปรับฐานเงินเดือน ตามผลงาน
8. สิทธิ์ซื้อสินค้าราคาพนักงาน ( บรรจุเป็นพนักงาน )
9. เงินพิเศษอื่นๆตามโครงสร้างบริษัท
10.วันหยุด ในวันเกิดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลนิยมยีนส์เบอร์ผู้ติดต่อ : 0992860088ข้อมูลการติดต่อบริษัท45/39 ม.11 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 ประเทศไทย
Jobbkk