
เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ
- อำเภอคลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำใบสั่งซื้อ (PO) ตามที่ผู้ขอได้เปิดใบขอซื้อ (PR)
- ประสานงานกับแผนกที่ขอซื้อ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง และได้สินค้าตามกำหนด
- ติดตามสถานะใบสั่งซื้อ และกำหนดเรียกเข้าได้อย่างเหมาะสม
- ประสานงานการขอตัวอย่างสินค้าจากต่างประเทศ
- จัดทำและตรวจสอบเอกสารการนำสินค้าเข้า จากต่างประเทศ
- จัดทำเอกสารเพื่อนำส่งบัญชี
- ดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง โดยการสรรหา เจรจราต่อรองราคาและเงื่อนไข
- เปรียบเทียบราคาจากผู้ขายเพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสม
- ค้นหาและประเมินผู้ขายที่มีศักยภาพจากต่างประเทศ
- เจรจาต่อรองเงื่อนไขและราคาเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด
- จัดทำและดูแลกระบวนการจัดซื้อทั้งหมด รวมถึงการจัดทำใบสั่งซื้อและการอนุมัติ
- ปฎิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา อย่างเคร่งครัด ไม่ปฏิเสธงานใหม่ๆ ที่ได้รับมอบหมายนอกเหนือจากงานเดิมที่ปฏิบัติอยู่
- ส่งงานกลับให้ผู้บังคับบัญชา ตรงตามวันเวลาที่กำหนด
- มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อ จัดจ้าง 2 ปีขึ้นไป
- มีความรู้เรื่องการนำเข้าสินค้า และมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ,ภาษาจีน ได้ (มีผลทดสอบระดับภาษาพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมพื้นฐานได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้โปรแกรมคอมฯ MS.Office ได้ดี
- มีความรับผิดชอบสูงและทนต่อแรงกดดันได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและมีความคิดสร้างสรรค์
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- เบี้ยขยันสูงสุด 1,000 บาท
- ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง)
- ค่าเดินทาง 30 บาท/วัน
- ค่าอาหาร 20 บาท/วัน (บางตำแหน่ง)
- เงินช่วยเหลือพนักงานประจำที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่
- เครื่องจักรใช้งานยากมีเงินพิเศษ
- ชุดยูนิฟอร์ม
- กองทุนเงินสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- การอบรมสัมมนา ในประเทศและต่างประเทศ
- สังสรรค์ประจำปี
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
- รางวัลพนักงานประจำดีเด่นประจำปี
- อื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณอัญชลีเบอร์ผู้ติดต่อ : 0633012959ข้อมูลการติดต่อบริษัท119/8-9 หมู่ที่ 10 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 10120 ประเทศไทย
Jobbkk