
หัวหน้าแผนก/เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล
- มีนบุรี, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำและดูแลระบบเงินเดือน (Payroll) และเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งระบบ
- ใช้งานโปรแกรม B-Plus Payroll และ E-Leave ได้อย่างคล่องแคล่ว
- ดูแลระบบ HRIS, การ Onboarding และ Offboarding พนักงาน
- ประสานงานการฝึกอบรม พร้อมจัดทำเอกสารส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
- ติดต่อและดำเนินเอกสารกับหน่วยงานราชการ เช่น กรมแรงงาน, ประกันสังคม, คนพิการ
- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป การบริหารทรัพยากรมนุษย์ บริหารธุรกิจ การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงาน HR อย่างน้อย 3-5 ปี
- มีความรู้ความเข้าใจใน กฎหมายแรงงานและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง
- ชอบความท้าทาย และมีความกระตือรือร้นในการพัฒนาและปรับปรุงงาน
- มีใจรักการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และสามารถยอมรับและปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงได้ดี
- มี ทัศนคติที่ดี, ความรับผิดชอบสูง, และสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งแบบเดี่ยวและเป็นทีม
- มี Self motivation สูง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความรู้และประสบการณ์ด้านระบบ ISO 9000
- สามารถใช้ Excel ระดับ Advance เช่น VLOOKUP, Pivot Table, และสูตร HR ที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้าน AI และสามารถใช้ Power BI หรือ E-Dashboard จะพิจารณาค่าจ้างเป็นกรณีพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบสูง มีระบบการตรวจสอบความถูกต้องของงานด้วยตนเองก่อนส่งต่อ พร้อมพัฒนากระบวนการงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- บริการรถรับส่งพนักงาน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
2. อาหารกลางวัน
3. ชุดฟอร์ม
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. ทุนการศึกษาบุตร
6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณชลกานต์ ยูงหนูเบอร์ผู้ติดต่อ : 0-2543-8199ข้อมูลการติดต่อบริษัท268 ถนนร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 ประเทศไทย
Jobbkk