หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์

บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

  • ลาดกระบัง, กรุงเทพฯ
  • 20,000-30,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 9 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัทฯ ในเครือของ บริษัทโตโยต้า ที บี เอ็น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของโครงการ “The Paseo Mall” “The Paseo Mall” อาณาจักรแห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่แบบครบวงจร ศูนย์รวมความสะดวกสบายและความสุข เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้คนในชุมชนมีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มีความสุขในสวนที่ร่มรื่น เขียวชอุ่ม พร้อมทั้งได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภค - บริโภค และบริการต่างๆ สมบูรณ์พร้อม ด้วยแหล่ง รวมอาหารหลากหลายสำหรับนักชิม ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาด 1200 ตร.ม. และพื้นที่แฟชั่นสำหรับนักช้อปที่ไม่ยอมตกเทรนด์ รวมถึงจุดนัดพบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ให้ความสุขสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ตรงใจ เดอะพาชิโอ จึงเป็นเสมือนสิ่งที่จุด ประกายสีสันแห่งชีวิต ของผู้คนในยุคสมัยใหม่ เปิดดำเนินการ 3 สาขา ศูนย์การค้าสาขาที่ 1 “เดอะ พาซิโอ พาร์ค ลาดกระบัง-ออ่นนุช ” ศูนย์การค้าสาขาที่ 2 “เดอะ พาซิโอ ทาว์ คอมมูนิตี้มอลล์ รามคำแหง” (สุขาภิบาล 3) ศูนย์การค้าสาขาที่ 3 “เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก” กับคอนเซ็ปต์ “ญี่ปุ่น 3 ยุค” และเพื่อรองรับการขยายงานในสาขาเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงเปิดรับสมัครบุคคลากรผู้ที่มีความรู้ความสามารถเพื่อมาพัฒนาองค์กร และพร้อมที่จะเติบโตก้าวไปกับเรา จำนวนหลายอัตราดังต่อไปนี้อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตตลิ่งชัน,เขตบางแค,เขตทวีวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหารรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 30,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • บริหารงานด้านการบริการลูกค้าสัมพันธ์และร้านค้าสัมพันธ์ ให้เป็นไปตามแผนงานและนโยบายที่กำหนด
  • ตรวจสอบผลปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
  • ควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานด้านการบริการลูกค้าสัมพันธ์และร้านค้าสัมพันธ์
  • ขออนุมัติ จัดซื้อ จัดหา อุปกรณ์ที่จำเป็นด้านการบริการลูกค้าสัมพันธ์และร้านค้าสัมพันธ์
  • จัดเก็บรายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายนอกและภายใน
  • ฝึกสอน ให้คำปรึกษา และตัดสินใจแก้ไขปัญหาให้ผู้ใต้บังคับบัญชา
  • สรุปงและรายงานผลการปฏิบัติงานต่อผู้บังคับบัญชา
  • จัดตารางการทำงานประจำเดือน ของผู้ใต้บังคับบัญชา
  • สื่อสารและควบคุมผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติตามนโยบาย หลักเกณฑ์ ข้อบังคับในการทำงานด้านคุณภาพ สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยตามที่บริษัทกำหนด
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 35 - 45ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ไม่จำกัดเพศ อายุ 35-45 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ 2 ปีขึ้นไป
  • มีความรับผิดชอบ มีทักษะความเป็นผู้นำ
สวัสดิการ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
2. กระเช้าเยี่ยมไข้พนักงาน กรณีพักฟื้นที่โรงพยาบาล
3. เงินช่วยเหลือ กรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีิวิต
4. ส่วนลดค่าแรง และค่าอะไหล่ ในการนำรถเข้ามาซ่อม
5. ปรับเงินเดือนประจำปี
6. เงินโบนัสประจำปี
7. งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ และงานกีฬาสีประจำปี
8. การตรวจสุขภาพประจำปี
9. ประกันสังคม
10. ค่าล่วงเวลา และเบี้ยขยันในการทำงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : เยาวลักษณ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 0958842291ข้อมูลการติดต่อบริษัท318/5 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10520 ประเทศไทย

Jobbkk