Customer Coordinator (เจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า)
MINDSPACE CENTER CO., LTD.
- จังหวัดเชียงใหม่
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
ประเภทงาน: งานประจำ (Full-time)
เวลาทำงาน: 08.30 - 17.30 น. (หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน วันธรรมดา)
รายได้: 12,000 บาทลักษณะงานโดยสังเขป
- ต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่คลินิกด้วยความสุภาพและเป็นมิตร
- จัดการนัดหมายให้กับลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์ แชต และระบบภายใน
- ลงทะเบียนลูกค้าใหม่ในระบบ และดูแลเอกสารที่เกี่ยวข้อง
- ประสานงานกับทีมจิตแพทย์ นักจิตวิทยา และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพภายในคลินิก
- ตอบคำถามลูกค้า และให้ข้อมูลบริการผ่านช่องทางต่าง ๆ (LINE, Facebook, Email ฯลฯ)
- เตรียมความพร้อมของสถานที่ก่อนเปิดคลินิก และดูแลความเรียบร้อยระหว่างวัน
- ช่วยดูแลการจัดการภายในคลินิกให้เป็นระบบมายด์สเปซ เซ็นเตอร์ เป็นคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจิตเวชเด็กและวัยรุ่น ที่มุ่งเน้นดูแลส่งเสริมทักษะทางอารมณ์ สังคม และจิตใจให้กับเด็กและครอบครัว เรามีทีมจิตแพทย์ นักจิตวิทยา ครูศิลปะ และสหวิชาชีพที่จะช่วยกันส่งเสริมเด็กและครอบครัวในทุกๆ ด้าน เราต้องการฝ่ายต้อนรับลูกค้าที่จะเพิ่มความอบอุ่นและเป็นกันเองให้กับสถาบันของเรา รวมทั้งช่วยบริหารจัดการทั่วไปที่จะทำให้การดำเนินงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น เช่น การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า การนัดหมาย การจัดเตรียมเอกสารต่างๆ เป็นต้น หากคุณสนใจเป็นทีมเดียวกับเรา โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อคุณสมบัติผู้สมัคร-เคยทำงานบริการเช่น คลินิก โรงแรม guesthouse
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี ยิ้มแย้ม กระตือรือร้น และใจเย็น มีทักษะในการประสานงาน และสามารถทำงานหลายอย่างพร้
-สื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
-ใช้งานโซเชียลมีเดียและแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้คล่องลักษณะงาน
- งานประจำ
Jobnorththailand