AE (Account Executive) : เจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า

ไอเมซเมกเกอร์

  • จังหวัดเชียงใหม่
  • 15,001-18,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 18 วันที่ผ่านมา
ไอเมซเมกเกอร์ จำกัดข้อมูลทั่วไปของบริษัท0617965177https://lin.ee/LPLbj7upusitt.n@mazmaker.comฝ่ายบุคคล เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลบริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด อาคาร IMZ Group บ้านสวนกลางเวียง 59/56 หมู่ 4 ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000, เชียงใหม่ข้อมูลอื่นๆสาขา:ประเภทธุรกิจ: โฆษณา/อีเว้นท์/สตูดิโอปีที่ก่อตั้ง: 2558, จำนวนพนักงาน: 20 - 50 คนเกี่ยวกับธุรกิจ: MAZ IS BUSINESS CONSULT MAZMAKER เราคือ MARKETING AGENCY ที่บริการครบวงจร ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดกว่า 500 ธุรกิจ ทำให้เราได้เล็งเห็นถึงปัจจัยและองค์ประกอบสำคัญทางด้านการตลาด ตลอดจนความต้องการของลูกค้า องค์ความรู้ที่เราได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึประสบการณ์ ตลอดจนบุคลากรมืออาชีพเกิดเป็นจุดแข็งที่ทำให้เราสามารถที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดและช่วยผลักดันให้ธุรกิจมุ่งเป้าไปสู่ความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนข้อมูลงานรหัสงาน#1042261จำนวนที่รับ1 อัตราเงินเดือน/ค่าตอบแทน15,001 - 18,000 บาทเพศ ชาย, หญิงอายุ 22 - 35 ปีประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไประดับการศึกษา ปริญญาตรีสาขาวิชา ไม่จำกัด หรือสาขาที่เกี่ยวข้องวันที่ประกาศ 18 ส.ค. 2568หมวดหมู่งานAE (Account Executive) : เจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้ารายละเอียดงานAE (Account Executive) : ดูแลประสานงานลูกค้า
- ดูแลและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจที่ปรึกษา
- ประสานงานระหว่างลูกค้าและทีมงานในบริษัท เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย
- ทำหน้าที่ Brief หรือสรุปไอเดีย ความต้องการของลูกค้ากับสินค้าของบริษัทให้กับฝ่ายต่างๆในบริษัท
- ไม่ต้องขายงานเอง แต่รับลูกค้าต่อจาก Sale Executive มาดูแลต่อและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสามารถขายงานเพิ่มให้ลูกค้าได้และได้ค่าคอมมิชั่นด้วยในภายหลัง
- จัดทำตารางงานลูกค้าที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษาบริการต่างๆของบริษัท ให้มีความรู้ความเข้าใจ และสามารถแนะนำบริการให้ลูกค้าได้
- เสนอรายงานและประชุมสรุปงานกับทางลูกค้า
- เป็นตัวกลางเจรจาและแก้ไขข้อขัดแย้ง ระหว่างลูกค้าและทีมฝ่ายผลิตผลงาน ในบริษัทของตน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ทั้งสองฝ่ายให้ได้
- จะได้รับการสอนโดยละเอียดในทุกโซเซียลมีเดีย ต้องมีการพร้อมในการเรียนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ
- ถ้าหากเคยมีประสบการณ์ทำงาน Front Office ในโรงแรม (แผนกต้อนรับลูกค้าในโรงแรม) จะพิจารณาเป็นพิเศษคุณสมบัติผู้สมัครมีความรับผิดชอบอย่างมาก และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก
มีโน็ตบุ๊คเป็นของตัวเอง มีความชำนาญในการใช้ Word,Excel,PowerPoint,E-mail,MailChimp
สามารถทำงานภายในสภาวะแรงกดดันได้ดี มีความมุ่งมั่น , กระตือรือร้น , มีทักษะในการวิเคราะห์ มีเหตุมีผลลักษณะงาน
  • งานประจำ
สวัสดิการประกันสังคม,ค่าคอมมิชชั่น,ค่าล่วงเวลา,ค่าเดินทาง,ชุดพนักงาน,มือถือส่วนตัว และท่องเที่ยวต่างประเทศช่องทางการสมัคร
  • ส่งใบสมัครทางอีเมล์
สถานที่ปฎิบัติงานตามที่อยู่บริษัทรูปภาพเกี่ยวกับบริษัทแผนที่บริษัท

Jobnorththailand