Section Manager - Knowledge & Service QA

คิง เพาเวอร์

  • ตำบลประสงค์, อำเภอท่าชนะ, จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 30 วันที่ผ่านมา
หน้าที่ความรับผิดชอบโดยย่อ1. บริหารจัดการข้อมูลและฐานความรู้ที่เกี่ยวข้องในงาน และส่งเสริมการแบ่งปัน เพื่อใช้ในการทำงานร่วมกันทั้งภายในและระหว่างแผนก2. ควบคุมขั้นตอนการสร้าง การตรวจสอบ การเผยแพร่ การกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและการวัดประสิทธิผลของฐานความรู้3. กำหนดวัตถุประสงค์และเนื้อหาข้อความที่ใช้เป็นต้นแบบสำหรับพนักงานใช้งานและสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง สำหรับช่องทางต่างๆอย่างเหมาะสม เช่น Call Scripts, Email Templates, Quick Texts และ FAQ เป็นต้น4. จัดการอบรม ป้อนข้อมูลและพัฒนาความสามารถของ Chat Bot ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง5. ออกแบบหลักสูตรการอบรมการให้บริการในรูปแบบ Contact Centre และประเมินคุณภาพการให้บริการ6. นำเสนอวิธีการปรับปรุงการให้บริการจากผลสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นของลูกค้าที่ใช้บริการ Contact Centreวัตถุประสงค์ของตำแหน่ง1. จบปริญญาตรีทุกสาขา2. มีประสบการณ์ทำงาน Contact Centre อย่างน้อย 7 ปี3. มีประสบการณ์ทำงาน Service Quality Assurance หรือที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 3 ปี4. มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ พูด เขียน (TOEIC 600 Up)5. มีทักษะการใช้ระบบ CRM และ Microsoft Office ในเกณฑ์ดีมาก6. สามารถทำงานได้เป็นทีมจำนวนที่เปิดรับ1วันที่เปิดรับสมัคร27 มี.ค. 2567 30 เม.ย. 2567

คิง เพาเวอร์