
หัวหน้าจัดซื้อ
- บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
- 20,000-30,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- วางแผนการจัดซื้อ จัดหา สินค้าหรือวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการทั้งในด้านคุณภาพ ราคา ภายในวันเวลาที่เหมาะสม และมีประสิทธิภาพมากที่สุด
- ดูแลจัดการออกใบสั่งซื้อ และประสานงานระหว่าง Supplier และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- เจรจาต่อรองและเปรียบเทียบราคากับ Supplier เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและไม่ขัดต่อผลประโยชน์ขององค์กร
- สรรหา Supplier รายใหม่ พร้อมทำการเปรียบเทียบราคา
- ติดตาม ตรวจสอบการรับมอบสินค้าให้เป็นไปตามคุณภาพและตามกำหนดการจัดส่ง
- ดูแล จัดการเอกสารข้อมูลรายงาน สัญญาต่างๆ ของส่วนงานจัดซื้อตามที่ได้รับมอบหมาย
- ประสานงานกับผู้ขายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดส่งสินค้าไปยังโรงงาน รวมถึงการส่งกลับคืน / เคลมหากสินค้าไม่ได้มาตรฐาน
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- วางแผนการขนส่งให้ฝ่ายผลิตของบริษัท
- มีมนุษย์สัมพันธ์ในการทำงาน มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
- สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะการวางแผนงาน ประสานงานและการติดตามงาน
- มีความละเอียดรอบคอบ มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูล คล่องแคล่ว
- มีความรับผิดชอบ รอบคอบและไม่หยุดที่จะเรียนรู้
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้อย่างชำนาญ
- หากมีประสบการณ์ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่จัดซื้อและสามารถใช้โปรแกรม SAP ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะความเป็นผู้นำ
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. อาหารเครื่องดื่มฟรี 1 มื้อ (3 ครั้ง/เดือน)
3. ทุนการศึกษา (สำหรับพนักงานที่มีบุตร)
4. ส่วนลดสินค้าสำหรับพนักงาน
5. เงินช่วยเหลือ เช่น สมรส เสียชีวิต ฯลฯ
6. ชุดยูนิฟอร์ม
7. ที่จอดรถสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 061-9858672ข้อมูลการติดต่อบริษัท27 ซอยบางกระดี่ 19 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 ประเทศไทย
Jobbkk