
Social Admin / Call Center (ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก) : ปฏิบัติงาน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
- บึงกุ่ม, กรุงเทพฯ
- 15,000-17,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ โภชนาการ สุขภาพ ผ่านช่องทาง Social Media และ โทรศัพท์ ได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน
- แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า ในด้านสินค้าและบริการ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้สินค้า และบริการของบริษัทฯ
- ติดตามสอบถามข้อมูลลูกค้า เพือนําข้อมูลมาวิเคราะห์ผล
- จัดเก็บข้อมูลลูกค้าลงระบบ Database ของบริษัทฯ
- ปฏิบัติงานตามเกณฑ์การประเมินผลการทํางานที บริษัทฯตั้งกําหนด
- ปฏิบัติงานในหน้าทีๆได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- ตรวจสอบ,วิเคราะห์ การ Post, ตั้งกระทู้สอบถาม, การ Comment ทีเกี่ยวกับ Brand Cerelac ในกระทู้ต่างๆ บน Social Network โดยเน้นไปในกลุ่ม Facebook Group/ Line Group/ Pantip/ twitter ในหัวข้อต่างๆ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาโภชนาการ สาธารณสุข หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- น้ำเสียงไพเราะ มีไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีใจรักบริการ และมีทักษะในการสื่อสารที่ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์และใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้
- มีประสบการณ์ Call Center หรือ Customer Service จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ใช้งาน Social media ได้คล่องแคล่ว
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. ลาป่วย (ไม่เกิน 30 วันต่อปี โดยได้รับค่าจ้าง)
3. ลากิจธุระจำเป็น (7 วันต่อปี)
4. ลาพักร้อน (6 วันต่อปีและเพิ่มขึ้นตามอายุงาน)
5. ลาเพื่อฝึกอบรม (ลาได้ไม่เกิน 10 วันต่อปี)
6. ลาคลอดบุตร ลาได้ไม่เกิน 98 วัน (นับรวมวันหยุด)
7. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD / ER)
8. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)
9. โบนัสประจำปี ตามผลการปฏิบัติงานและผลประกอบการ
10. การปรับเงินเดือนประจําปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณใบเฟิร์น HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 061-410-4446ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk