Social Admin / Call Center (ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก) : ปฏิบัติงาน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

1577 โฮมชอปปิ้ง

  • บึงกุ่ม, กรุงเทพฯ
  • 15,000-17,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 13 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : ผู้ให้บริการช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านระบบ Call Center แบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยบริการที่เป็นมาตรฐานสากล พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด จึงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเรา ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดบางส่วนของเรา ได้แก่ ครีม Trylagina,ครีม Minus 20,Collakenko คอลลาเจน และกระทะ Korea King เป็นต้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ " ครอบครัวที่เข้มแข็ง " กับบริษัท 1577 infinite ผ่านการทำงานด้วยมุมคิด : คิดด้วยใจ (Think with your heart), เสียสละ (Sacrifice), มุ่งสำเร็จ(Achievement) 1577 Infinite is one of Thailand's biggest home shopping / Call Center service providers specialized in MDC (Merchandise Distribution Channel) and full marketing service. Currently we have various of product lines in our channel. Moreover, with a team of our marketing masters, we are a key that reveals possible solutions to communicate with end-consumers by the most strategic marketing methods. We help business procreate the best media plan, scoops, promotions, and advertisement. Some of our best-selling products include the Trylagina Cream,Minus20 Cream ,Collakenko Collagen and the Korea King pan series, etc. We working along with our Corporate Culture " Strong Family " including 3 mindsets 1.Think with your heart 2.Sacrifice 3.Achievementอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Social Admin / Call Center (ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก) : ปฏิบัติงาน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ,เขตพญาไท,เขตห้วยขวาง,เขตดินแดง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : Call Centerรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 17,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ โภชนาการ สุขภาพ ผ่านช่องทาง Social Media และ โทรศัพท์ ได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน
  • แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า ในด้านสินค้าและบริการ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้สินค้า และบริการของบริษัทฯ
  • ติดตามสอบถามข้อมูลลูกค้า เพือนําข้อมูลมาวิเคราะห์ผล
  • จัดเก็บข้อมูลลูกค้าลงระบบ Database ของบริษัทฯ
  • ปฏิบัติงานตามเกณฑ์การประเมินผลการทํางานที บริษัทฯตั้งกําหนด
  • ปฏิบัติงานในหน้าทีๆได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  • ตรวจสอบ,วิเคราะห์ การ Post, ตั้งกระทู้สอบถาม, การ Comment ทีเกี่ยวกับ Brand Cerelac ในกระทู้ต่างๆ บน Social Network โดยเน้นไปในกลุ่ม Facebook Group/ Line Group/ Pantip/ twitter ในหัวข้อต่างๆ
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาโภชนาการ สาธารณสุข หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • น้ำเสียงไพเราะ มีไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีใจรักบริการ และมีทักษะในการสื่อสารที่ดี
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์และใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้
  • มีประสบการณ์ Call Center หรือ Customer Service จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ใช้งาน Social media ได้คล่องแคล่ว
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันสุขภาพ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. วันหยุดตามประเพณี อ้างอิงตามวันหยุดประจําปีของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จํากัด ปีละไม่ต่ำกว่า 13 วัน
2. ลาป่วย (ไม่เกิน 30 วันต่อปี โดยได้รับค่าจ้าง)
3. ลากิจธุระจำเป็น (7 วันต่อปี)
4. ลาพักร้อน (6 วันต่อปีและเพิ่มขึ้นตามอายุงาน)
5. ลาเพื่อฝึกอบรม (ลาได้ไม่เกิน 10 วันต่อปี)
6. ลาคลอดบุตร ลาได้ไม่เกิน 98 วัน (นับรวมวันหยุด)
7. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD / ER)
8. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)
9. โบนัสประจำปี ตามผลการปฏิบัติงานและผลประกอบการ
10. การปรับเงินเดือนประจําปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณใบเฟิร์น HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 061-410-4446ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk