Import & Export Coordinator

บริษัท กลูมมิ่ง โกลบอล จำกัด

  • ทวีวัฒนา, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 22 วันที่ผ่านมา
สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตภาษีเจริญ,เขตหนองแขม,เขตบางพลัด,เขตบางแค,เขตทวีวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : จัดซื้อ สาขาอาชีพรอง : จัดซื้ออุตสาหกรรมรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานและควบคุมกระบวนการนำเข้า-ส่งออกสินค้า ทั้งด้านเอกสาร พิธีการศุลกากร และการขนส่ง ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายและระเบียบสากล
  • จัดเตรียม ตรวจสอบ และยื่นเอกสารนำเข้า-ส่งออก เช่น Invoice, Packing List, Bill of Lading, Form E/D และใบอนุญาตต่างๆ ให้ถูกต้องและครบถ้วน
  • ติดต่อประสานงานกับ Shipping Agent, Freight Forwarder, สายเรือ, สายการบิน และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง
  • วางแผนและติดตามสถานะการขนส่งสินค้า เพื่อให้ส่งมอบได้ตามกำหนดเวลาและเงื่อนไขของลูกค้า/ซัพพลายเออร์
  • ติดตามและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง หรือกระบวนการศุลกากร
  • บันทึกข้อมูลและจัดทำรายงานสรุปต้นทุนการขนส่ง, ภาษี, และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายคลังสินค้า และฝ่ายบัญชี เพื่อสนับสนุนกระบวนการนำเข้า-ส่งออกอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ศึกษาและติดตามการเปลี่ยนแปลงของกฎหมาย กฎระเบียบ และข้อกำหนดด้านการนำเข้า-ส่งออก
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 37ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการค้าระหว่างประเทศ โลจิสติกส์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ขอคนมีประสบการณ์เรื่องสินค้านำเข้า, logistic, shipping, shipment
  • มีประสบการณ์ด้านนำเข้า-ส่งออก หรือประสานงานโลจิสติกส์อย่างน้อย 2-3 ปี (หากมีประสบการณ์ในธุรกิจสกินแคร์หรือเครื่องสำอางจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีความรู้ด้านพิธีการศุลกากร กฎหมายและระเบียบการนำเข้า-ส่งออก รวมถึงการใช้ระบบ NSW หรือ e-Customs
  • มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office และ Express System ได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี (หากมีคะแนน TOEIC 700 + จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีทักษะการประสานงานและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและควบคุมเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบ และทำงานเป็นทีมได้ดี
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่ายานพาหนะ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ประกันกลุ่ม AIA
2.กองทุนประกันสังคม
3.ค่าคอม ค่าเสื่อม เบี้ยเลี้ยง บางตำแหน่ง
4.เลี้ยงสังสรรค์ตามโอกาส/ประจำปี
5.โบนัสประจำปี / ปรับเงินประจำปี
6.ท่องเที่ยวประจำปี
7.วันหยุดประจำปี
8.สวัสดิการอาหารกลางวันประจำวันสุดสัปดาห์
9.วันลาพักร้อน
10.สวัสดิการข้าวสารประจำเดือน
11.ยืดหยุ่นเวลาการทำงาน
12.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
13.ปรับเงินประจำปี
14.สวัสดิการกาแฟ โอวัลตินฯลฯ
15. ตรวจสุขภาพประจำปี
16.ค่าตำแหน่ง (ตามลักษณะงาน)
17.อื่นๆตามเงื่อนไขบริษัทสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 093-835-5498ข้อมูลการติดต่อบริษัท205/2 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170 ประเทศไทย

Jobbkk