
เจ้าหน้าที่สโตร์กลาง (ประจำสำนักงานใหญ่)
- บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
- 17,000-27,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ควบคุม ดูแลวัสดุอุปกรณ์ - เครื่องมือทุกประเภท
- เช็คของภายในสโตร์
- ดูแลการเบิก - จ่าย สินค้าให้เป็นไปตามขั้นตอน
- รับของที่Supplier หรือบริษัทขนส่งมาส่ง
- ตรวจเช็ค และนับของให้ครบตามจำนวนที่รับเข้า
- เก็บของเข้าสโตร์ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
- ทำรายงานสรุปการรับ - การจ่าย และยอดคงเหลือในแต่ละวัน
- ส่งสรุปยอดคงเหลือสินค้าให้แผนกบัญชี เพื่อทำการตรวจนับทุกเดือน
- เพศชาย - หญิง อายุ 25 - 40 ปี
- จบ ปวส. ขึ้นไป ด้านการจัดการ ก่อสร้าง หรือที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านสโตร์ 2 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้างจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ใช้คอมพิวเตอร์, Ms.word, excel ได้คล่อง และโปรแกรมสำเร็จรูปอื่น ๆ เช่น พจมาน หรือ MANGO เป็นต้น
- มีความสามารถในระบบการจัดการงานด้านเอกสารทั้ง Software และ Paper
- คล่องแคล่วว่องไว และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. โบนัสตามผลประกอบการ
3. ค่าโทรศัพท์
4. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณศจีรัตน์เบอร์ผู้ติดต่อ : 024518555ข้อมูลการติดต่อบริษัท211,213,215,217,219 ถนนอนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 ประเทศไทย
Jobbkk