
เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขาย 1 อัตรา , Admin Sales Online 1 อัตรา
- บางเขน, กรุงเทพฯ
- 12,000-17,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- Admin Sales Support เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขาย (1 ตำแหน่ง) หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. รับ Order จากพนักงานขายในทีมซึ่งรับ Order มาจากลูกค้า คอนเฟิร์มออเดอร์ และออกเอกสาร 2. ประสานงานภายในองค์กรกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการขายและจัดส่งสินค้า 3. สนับสนุนทีมขายและงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย 4. จัดทำรายงานเกี่ยวกับงานขาย สรุปรายงานการขาย รวมถึงเอกสารและรายงานที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย 5. ติดตามสถานะงานของลูกค้า คุณสมบัติ 1. เพศ : ชาย , หญิง 2. อายุ(ปี) : 22 ปีขึ้นไป 3. ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรี 4. มีประสบการณ์การทำงานด้านธุรการฝ่ายขายอย่างน้อย 1- 2 ปี 5. รักงานบริการ สามารถทำงานเป็นทีมได้ 6. ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี 7. มีทักษะด้านการสื่อสารที่ดี (ฟัง พูด เขียน นำเสนอได้) 8. สามารถใช้เครื่องมือ Microsoft office (MsWord, MsExcel, Ms PowerPoint) ได้ดี 9. ชอบแก้ไขปัญหา และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ 10. มีประสบการณ์การทำงานด้านธุรการฝ่ายขายอย่างน้อย 1- 2 ปี Admin Sales Online พนักงานขายสินค้าออนไลน์ (1 ตำแหน่ง) จำหน่ายสินค้าประเภทอุปโภคบริโภคให้แก่ลูกค้าพร้อมทั้งพัฒนาตลาด และลูกค้าที่มีอยู่ให้เติบโตไปพร้อมกับบริษัทฯ โดยใช้ KPI ต่างๆ เป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพการทำงาน มุ่งเน้นการสร้างยอดขายผ่านการแนะนำสินค้ากับผู้อุปโภคบริโภคโดยตรงช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, LINE และตอบคำถามต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าและผลิตภัณฑ์สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ตอบคำถามให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับสินค้า และบริการโปรโมชั่นต่างๆ กับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัท (Facebook, Line Official, IG, Website, etc.) 2. ตอบลูกค้าอย่างรวดเร็ว มีความสุภาพ เรียบร้อย ให้ลูกค้าประทับใจ 3. แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ดี และถูกต้องตามเงื่อนไขบริษัท 4. ประสานงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ของบริษัท 5. ดูแลงานเอกสาร และงานธุรการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง 6. งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย คุณสมบัติ 1. เพศ : ชาย , หญิง 2. อายุ(ปี) : 22 ปีขึ้นไป 3. ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรี ขึ้นไป 4. มีประสบการณ์ทำงานด้านเเอดมินเพจมาก่อน จะพิจารณาเป็นพิเศษ 5. มีความรู้ความชำนาญการใช้ Social Media รู้เรื่อง Social media ในการทำงานได้ดี 6. มีความรู้ในการขายสินค้าผ่านช่องทาง online 7. สามารถใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารได้เป็นอย่างดี 8. มีระเบียบวินัย/ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเอง 9. มีทักษะในการบริการ มนุษย์สัมพันธ์ดี อดทน
- มีทักษะทางวิชาชีพ และ/หรือประสบการณ์ทำงาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันสังคม
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk