
เจ้าหน้าที่สายด่วนและแก้ไขปัญหา (Call Center) ด้าน Software
- ราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
2. รับการติดต่อจากบุคคลภายนอก และแจ้งส่งต่อผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ โดยมีการบันทึกใน BMS-Office
3. การตอบกระทู้ใน HOSxP.net
4. รับการติดต่อจากบุคคลภายนอก และแจ้งส่งต่อผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ โดยมีการบันทึกใน BMS-Office
5. จัดทำ/แก้ไขแบบฟอร์ม สำหรับใช้งานในโปรแกรมทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งนำเสนอให้ลูกค้า
Jobbkk