
เจ้าหน้าที่สนับสนุนบริการคอมพิวเตอร์
- จตุจักร, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- วิเคราะห์และประเมินปัญหาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์บนพีซีและอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้า
- ดำเนินการแก้ไขปัญหาและซ่อมแซมตามปกติบนพีซีและอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้าทั้งหมด
- ติดตั้งพีซี,อุปกรณ์ต่อพ่วงและซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้
- จัดการและเชื่อมต่อพีซีและอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้าเข้ากับเครือข่ายด้วยสิทธิ์พิเศษที่ปลอดภัย
Jobbkk