
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (Assistant CEO)
- กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- • บริหารจัดการและดูแลการดำเนินงานในภาพรวมของฝ่ายต่างๆ ให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด
- • วิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจและสภาวะตลาด เพื่อนำเสนอแนวทางและโอกาสในการพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ
- • กำกับดูแลและผลักดันให้การดำเนินงานของโครงการต่างๆ สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่กำหนด
- • สร้างและรักษาสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ
- • ทักษะการสื่อสารและนำเสนอ: สามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน มีประสิทธิภาพ และนำเสนอข้อมูลที่ซับซ้อนได้อย่างน่าสนใจ ทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
- • ทักษะการคิดวิเคราะห์และแก้ปัญหา: มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อใช้ในการตัดสินใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเฉียบคม
- • ทักษะด้านการวางแผนและบริหารจัดการ: สามารถวางแผนงานเชิงกลยุทธ์ จัดลำดับความสำคัญ และบริหารจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- • ทักษะการเจรจาต่อรอง: มีความสามารถในการเจรจาต่อรองเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กร
- • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรมสำนักงาน (Microsoft Office) ได้อย่างคล่องแคล่ว
- • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบัญชี, กฎหมาย, วิศวกรรมศาสตร์, วิทยาศาสตร์, เทคโนโลยีและสารสนเทศ
- • มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ทุกระดับ
- • มีความกระตือรือร้น พร้อมเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงได้ดี
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ทุนการศึกษา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
Jobbkk