
Account Manager (FMCG)
- บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- พัฒนาแผนธุรกิจสำหรับลูกค้าที่ได้รับมอบหมายเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถบรรลุผลสำเร็จและสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ
- ดำเนินการตรวจสอบธุรกิจกับลูกค้าเป็นประจำเพื่อหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์และความคิดริเริ่มเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขายประจำปี
- วิเคราะห์แนวโน้มของตลาด ความเคลื่อนไหวของคู่แข่ง และกลยุทธ์ของลูกค้าเพื่อระบุโอกาสทางธุรกิจและพัฒนาแผนการปฏิบัติงาน
- ติดตามการขายและการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจถึงการดำเนินการและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ไร้ที่ติ
- สร้างและรักษาความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานร่วมกันราบรื่นและการดำเนินกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ
- ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมการตลาดการค้าเพื่อใช้กลยุทธ์การขายสินค้าที่มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯในด้านการค้าและตลาด
- บริหารจัดการความเป็นเลิศในการดำเนินการค้าขายสมัยใหม่ การจัดการชั้นวางที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของบริษัทฯ ในด้านการค้าและตลาด และการส่งเสริมการขายตลอดจนติดตามการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลทางการตลาด เช่น แนวโน้มการซื้อ ปฏิกิริยาของผู้ใช้ปลายทาง ลูกค้า ผู้ซื้อ และกิจกรรมของผู้บริโภค
- ตรวจสอบความพร้อมของผลิตภัณฑ์และวางแผนที่จะจัดหาให้กับลูกค้า (ความต้องการและการคาดการณ์)
- ปฏิบัติตามขั้นตอนการสั่งผลิต ภัณฑ์และจัดการสต็อกให้เพียงพอ
- เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในช่องทางโมเดิร์นเทรด
- จัดเตรียมและนำเสนอข้อมูลแก่ทีม รวมถึงโปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ และแคมเปญต่าง ๆ ในระหว่างการประชุม
- จัดการการขายและติดตามการจัดจำหน่ายตามรายชื่อลูกค้าที่กำหนด
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 3-5 ปี ในตำแหน่ง Key Account Manager ในช่องทางห้างสรรพสินค้าหรือตำแหน่งใดๆ ในเชิงพาณิชย์ โดยจะพิจารณาเป็นพิเศษในธุรกิจ FMCG
- มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจ FMCG หรือธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้เกี่ยวกับการพยากรณ์การขายและกระบวนการจัดทำงบประมาณจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทักษะการวิเคราะห์ที่แข็งแกร่งพร้อมความสามารถในการตีความแนวโน้มของตลาดและข้อมูลลูกค้า
- ทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า
- ทักษะการบริหารจัดการและความเป็นผู้นำสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความคิดเชิงกลยุทธ์ที่ดีและมีการวางแผนอย่างดีในการดำเนินการ
- มีทักษะในการใช้ MS Office
- มีทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีม
- ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ดีเยี่ยม
- ความเต็มใจที่จะเดินทางเท่าที่จำเป็นสำหรับการประชุมลูกค้าและงานห้างสรรพสินค้า
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงาน
3. รถรับ-ส่งพนักงาน ตามเส้นทางที่กำหนด
4. เงินช่วยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
5. ทุนการศึกษาบุตร
6. แจกของอุปโภคบริโภคปีละ 2 ครั้ง
7. โบนัสประจำปี ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท
8. ปรับค่าจ้างประจำปี ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท
9. ชุดยูนิฟอร์ม
10. ห้องพยาบาล มีพยาบาลวิชาชีพประจำ
11.สวัสดิการทันตกรรม ปีละ 2,000 บาทสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณชนากานต์เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-8962390 ต่อ 190ข้อมูลการติดต่อบริษัท10 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 94 แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม.10150 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 ประเทศไทย
Jobbkk