พนักงานบริการลูกค้า (Store Customer Service)
บริษัท พาสเจล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
- พระโขนง, กรุงเทพฯ
- 15,000-18,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- จัดการปัญหาหลังการขาย เช่น การติดตามคำสั่งซื้อ, การตรวจสอบสถานะการจัดส่ง และการดำเนินการคืนสินค้าและคืนเงิน เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
- บันทึกและรายงานปัญหาของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ เพื่อช่วยปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น
- รักษาภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท พร้อมทั้งจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าและคลี่คลายความขัดแย้งอย่างเหมาะสม
- รวบรวมคำถามที่พบบ่อยจากลูกค้า เพื่อช่วยปรับปรุงสคริปต์และขั้นตอนการให้บริการลูกค้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
- มีทักษะด้าน Microsoft office (Microsoft excel Microsoft word และ PowerPowerPoint
- มีทักษะในการสื่อสาร ประสานงานและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
1. วุฒิการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย - ปริญญาตรี
2. มีประสบการณ์ด้านบริการลูกค้าหรือการขายจะการพิจารณาเป็นพิเศษ,ยินดีรับสมัครนักศึกษาจบใหม่
3. มีความอดทน ความรับผิดชอบ และจิตบริการที่ยอดเยี่ยม
4. มีทักษะการสื่อสารที่ดี,สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและควบคุมอารมณ์ได้ดี
5. สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานและระบบหลังบ้านของอีคอมเมิร์ซได้เป็นอย่างดี
6. ภาษาไทยระดับเจ้าของภาษา,หากมีความสามารถในการอ่านและเขียนภาษาจีนขั้นพื้นฐาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (เนื่องจากอาจต้องใช้ในการติดต่อประสานงานบางส่วน)เงินเดือนและสวัสดิการ: เงินเดือนพื้นฐาน + โบนัสตามผลงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณปุ้ยเบอร์ผู้ติดต่อ : 0639652624ข้อมูลการติดต่อบริษัท239/29 ซ.ปุณณวิถี 7 ถ.สุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย
Jobbkk