
เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน
- จังหวัดเชียงใหม่
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
2. พิจารณาและดำเนินการกรณีเกิดความเสียหายจากการให้บริการ (วิเคราะห์กรณี ประสานงาน สืบราคา) ได้สำเร็จตามกระบวนการภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด
3. ประสานงานกับสังกัดที่เกี่ยวข้องคุณแม่บ้านที่ได้รับการร้องเรียนเข้าสู่ระบบการอบรมใหม่
4. รวบรวมข้อมูล สถิติการร้องเรียนและการเคลมความเสียหาย แยกตามประเภท นำเสนอตามสายงานภายในระยะเวลาที่กำหนด- สทำงานเวลา 8.30 - 17.30 น.
- ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดทุกวันอังคาร)
- รับพิจารณาเฉพาะใบสมัครที่มีรูปถ่าย ประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา และประวัติการทำงานครบถ้วนเท่านั้นคุณสมบัติผู้สมัคร1. สื่อสารภาษาพื้นฐานอังกฤษได้ และมีทักษะในการสื่อสาร จิตวิทยาสื่อสารในระดับดีมาก
2. ใจเย็น สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันสูงได้ดีมาก มีความฉลาดทางอารมณ์ เพราะต้องรับเรื่องร้องเรียนโดยตรง
3. สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สามารถวิเคราะห์สาเหตุของเหตุการณ์ และทำรายงานผลได้ครอบคลุมตรงประเด
4. ผ่านงานประสานงานลูกค้า บริการลูกค้า รับเรื่องร้องเรียน หรืองานเคลมประกันมาก่อน
5. มีทัศนคติที่ดีต่องานและชีวิตส่วนตัว มีความเป็นผู้นำ มนุษยสัมพันธ์ดี ยืดหยุ่นในการทำงาน ชอบการพัฒลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand