พนักงานลูกค้าสัมพันธ์
เซ้าท์เทิร์น ฮอลลิเออร์ (ประเทศไทย) จำกัด
- ตำบลหาดใหญ่, อำเภอหาดใหญ่, จังหวัดสงขลา
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- รับ Booking การจองจากลูกค้า
- แจ้งข้อมูลการจองให้ฝ่ายปฏิบัติการขนส่งรับทราบเพื่อจัดรถ
- ออกเมลล์แจ้งลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องเพื่อยืนยันและให้ข้อมูลรายละเอียดการปฏิบัติงาน
- ติดตามและประสานกับลูกค้าเกี่ยวกับข้อมูลการขนส่งและสถานการขนส่งในแต่ละเที่ยว (Delivery Advice)
รวมถึงแจ้งลูกค้าเมื่อมีปัญหาต่างๆ ระหว่างการขนส่ง
- ติดต่อประสานงานกับชิปปิ้ง
- จัดทำ ติดตาม ดำเนินงานเอกสารส่งออก เช่น invoice/Packing List/Form D
- จัดทำ ลงข้อมูลสินค้าส่งออกในโปรแกรม
- ประสานงานกับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานได้อย่างดี
- สามารถดูแลงานแทนกันได้ภายในแผนก แก้ไขปัญหาได้
- มีการติดต่อ สื่อสารที่ดี
- ซื่อสัตย์ ขยันและอดทนคุณสมบัติผู้สมัคร * รับผิดชอบต่อหน้าที่เป็นอย่างดี
- ประสานงานกับบุคคลอื่นได้ดี
- ใช้ Microsoft Excel / word และ Outlook ได้ดี
- มีความซื่อสัตย์ สุจริต
- มีความรู้พูดและเขียนภาษาอังกฤษได้อย่างดี
- มีใจบริการ ทำให้ลูกค้ามีความพึ่งพอใจ
- ทำงานล่วงเวลาได้
มีเสื้อฟอร์ม
มีประกันสังคม
อื่น ๆ ตามสมควรสถานที่ปฏิบัติงาน
บริษัท เซ้าท์เทิร์น ฮอลลิเออร์ (ประเทศไทย) จำกัดวิธีการรับสมัครงาน
-ทาง E-mail : หรือ
- สมัครด้วยตนเอง ที่บริษัทฯบริษัท เซ้าท์เทิร์น ฮอลลิเออร์ (ประเทศไทย) จำกัด641/20 หมู่ 5 ถนนกาญจนวนิช ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90250ติดต่อ คุณกรรณิกา ศรีสลิลทิพ
โทรศัพท์ : 074-553135-8
แฟกซ์ : 074-553139
เว็บไซต์ :
แผนที่บริษัท×รายละเอียดบริษัท
บริการขนส่งสินค้าทั้งภายในและต่างประเทศ ไทย-มาเลเซีย-สิงคโปร์และอินโดจีน ด้วยระบบพิธีการทางศุลกากรด่านที่ถูกต้อง
Jobth