Sales Executive (office building)

RGF HR Agent

  • กรุงเทพฯ
  • 25,000-40,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
Job Description Sales Executive (office building) (25K-40K) (SDG-103586) เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (อาคารสำนักงาน)
Job responsibilities
- Contact and maintain good relationship with existing and new client, - Coordinated with all concerned parties including documents process (such quotation and etc.) - Report directly to Japanese Manager. - Respond in overall of Sales function and work as a part of sales team to ensure the achievement of sales target. - Contact and maintain good relationship with existing and new client
ความรับผิดชอบในงาน
- ติดต่อและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ - ประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมถึงขั้นตอนเอกสาร (เช่น ใบเสนอราคา และอื่นๆ) - รายงานตรงต่อผู้จัดการชาวญี่ปุ่น - ตอบสนองการทำงานโดยรวมของฝ่ายขายและทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขาย - ติดต่อและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่Job Requirement
Necessary Skill / Experience
- Thai nationality , Female , age 25 - 30 years old - Bachelor's degree - At least 1 year experience as a Salesperson / Experience in Project Sales - Excellent computer skills (MS Office & etc.) - Able to speak & Write English ( with JP Manager ) - Have own car and driving license. - Good interpersonal, communication, and presentation skill - Able to support multiple projects concurrently,
Preferable Skill / Experience
- TOEIC 550 up - Working Experience as sale in Japanese Company - Experiences in office suppliers, stationery, office decoration, or project sales of an office building Language Skill English level : Conversational Japanese level : None Workplace Area: BTS Phrom Phong Working Hour: 8:00-17:00(Mon-Fri (WIO 100% )) About the Benefits 25,000-40,000THB About the company Product & Service: office building Business Type: Furniture / Office Equipment;
ทักษะ / ประสบการณ์ที่จำเป็น
- สัญชาติไทย , เพศหญิง อายุ 25 - 30 ปี - ปริญญาตรี - มีประสบการณ์ในตำแหน่งพนักงานขาย / มีประสบการณ์ด้านการขายโครงการอย่างน้อย 1 ปี - มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ดีเยี่ยม (MS Office และอื่นๆ) - สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ (สื่อสารกับชาวญี่ปุ่น) - มีรถยนต์ส่วนตัวและมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ - มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสาร และการนำเสนอ - สามารถสนับสนุนหลายโครงการพร้อมกันได้
ทักษะ / ประสบการณ์ที่ต้องการ
- TOEIC 550 ขึ้นไป - มีประสบการณ์การทำงานด้านการขายในบริษัทญี่ปุ่น - มีประสบการณ์ด้านซัพพลายเออร์สำนักงาน เครื่องเขียน การตกแต่งสำนักงาน หรือการขายโครงการอาคารสำนักงาน ทักษะทางภาษา ระดับภาษาอังกฤษ : การสนทนา ระดับภาษาญี่ปุ่น : ไม่มี สถานที่ทำงาน: BTS พร้อมพงษ์ เวลาทำการ: 8:00-17:00 น.(จันทร์-ศุกร์ (WIO 100%)) เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ 25,000-40,000บาท เกี่ยวกับบริษัท สินค้าและบริการ: อาคารสำนักงาน ประเภทธุรกิจ: เฟอร์นิเจอร์ / อุปกรณ์สำนักงาน;

RGF HR Agent

งานที่ใกล้เคียง

  • Junior Office Administration

    INCREDIBLE® Bio

    • กรุงเทพฯ
    ตามหาคนรุ่นใหม่#สายซัพพอร์ต สำหรับหน้าที่ดูแลเรื่องราว ความเรียบร้อยและความสุขมวลรวม ภายในออฟฟิศ ทั้งงานบัญชี+สนับสนุนกิจกรรมการตลาด+ผู้คน+ทีมงาน+สถานที่ และเป็นกำลังสำคัญให้ทุกๆที…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • Sales Coordinator (Logistic, Suvanabhumi Office)

    RGF HR Agent

    • กรุงเทพฯ
    • 17,000-22,000 บาท/เดือน
    Job Description Sales Coordinator (Logistic, Suvarnabhumi Office) (17K-22K) (SDG-102395) เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย (โลจิสติกส์ สำนักงานสุวรรณภูมิ) Job responsibilities - Coordinate…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ธุรการสำนักงาน (Office Administrator)

    3P Professional

    • กรุงเทพฯ
    • 14,000-15,000 บาท/เดือน
    บริษัท 3P เป็นบริษัทจัดหาและดูแลพนักงาน (Recruitment Outsourcing) ให้กับองค์กรขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน'บริษัท 3P เป็นบริษัทจัดหาและดูแลพนักงาน (Recruitment Outsourcing) ให้กับองค…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา