
Sales Coordinator
- บางขุนเทียน, กรุงเทพฯ
- 13,000-17,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- สนับสนุนทีมฝ่ายขายในการดำเนินงานด้านธุรการที่เกี่ยวข้องกับการขายและบริการของบริษัท และประสานงานระหว่างทีมขายและฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร
- จัดทำเอกสารประกอบการขาย เช่น การจัดทำใบเสนอราคา ใบสั่งขาย สั่งจองสินค้า จัดเตรียมสินค้าตัวอย่าง และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขายและช่วยดำเนินการปิดการขาย
- บันทึกและจัดเก็บข้อมูลในระบบและอัปเดตข้อมูลให้ทันสมัยอยู่เสมอ
- ประสานงานยืนยันวันที่ในการจัดส่งสินค้ากับฝ่ายคลังสินค้า หรือพนักงานขาย ตามเงื่อนไขที่ระบุในการเปิดออเดอร์
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานสนับสนุนการขายงาน
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft office ในระดับดี-ดีมาก
- มีความรู้ด้านงานขาย / ธุรการ ระบบสำนักงานการจัดการเอกสารและประสานงาน
- มีความละเอียดและสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และรักษาความลับได้ดี
- สามารถบริหารจัดการเวลาในการทำงานได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการสื่อสาร ประสานงาน และวางแผนงานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ของระบบ SAP จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. อาหารเครื่องดื่มฟรี 1 มื้อ (3 ครั้ง/เดือน)
3. ทุนการศึกษา (สำหรับพนักงานที่มีบุตร)
4. ส่วนลดสินค้าสำหรับพนักงาน
5. เงินช่วยเหลือ เช่น สมรส เสียชีวิต ฯลฯ
6. ชุดยูนิฟอร์ม
7. ที่จอดรถสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0619858672ข้อมูลการติดต่อบริษัท27 ซอยบางกระดี่ 19 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 ประเทศไทย
Jobbkk