SEA IT Helpdesk

โฟนิกซ์

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • 20,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 20 วันที่ผ่านมา
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์1 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ Receive and log all incoming calls and emails related to reported incidents or service requests.Troubleshoot and resolve all incidents remotely and if remains unsolved, escalate to on-site engineer or other support personnel.Assist in tasks related to software and hardware inventory updatesManage Active Directory permissions and process requests already approved.Fulfil related requests logged by end users including request and permissions management, remotely and if remains unsolved, escalate to on-site engineer or other support personnel.Populate the IT Knowledge Base with new tips and knowledgeInstall, deploy and uninstall software and patches (planned and ad-hoc) remotely.Follow up closely with the assigned support engineer on the progress and status of open tickets or requests.Provide constant updates to the caller or requester per agreed format, content and intervalsNotify callers regarding major outages when receiving repeated calls of a similar naturePrepare daily or weekly or monthly summaries on incident and request statisticsCreate and update new knowledge and tips at IT Knowledge BasePerform other duties as assigned by the supervisorคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 20 - 30 ระดับการศึกษา : ม.6 - ปริญญาโท ประสบการณ์(ปี) : 1 - 10 ปีขึ้นไป อื่นๆ : ไม่ระบุ คุณสมบัติเพิ่มเติม *English Language communicate with foreigners*IT Support or Helpdesk experience
1 yearsบริษัท ไม่รับพิจารณาผู้มีประวัติทางคดีอาญาสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท โฟนิกซ์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)สำนักงานใหญ่12,14 ซอยรามคำแหง 11 (ล้ำเพชร) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท โฟนิกซ์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
สำนักงานใหญ่
12,14 ซอยรามคำแหง 11 (ล้ำเพชร) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240GPS: 13.7527805, 100.6049088การเดินทางด้วยรถสาธารณะBTS ไม่มีMRT ไม่มีARL ไม่มีรถเมล์ (ไม่มี)

Joblnw

งานที่ใกล้เคียง

  • IT Specialist (Data Administrator)

    ดิทโต้

    • สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกท…
    • 7 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน
  • Project Manager (IT)

    ดิทโต้

    • สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกท…
    • 7 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน
  • IT Support Manager (Department)

    เฮลท์ อัพ

    • จังหวัดสมุทรปราการ
    กลุ่มบริษัท เฮลท์ อัพ ผู้นำด้านศูนย์รวมยาสุขภาพ และความงาม มีสาขาอยู่ทั่วประเทศมากกว่า 90 สาขา มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมบริการที่เป็นเลิศให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อ…
    • 14 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน