
หัวหน้าแผนกจัดซื้อ (Purchasing Supervisor)
- บางกอกน้อย, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดตามการซื้อสินค้าให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดดำเนินการวางแผนการซื้อ การเรียกวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด ให้สอดคล้องกับข้อมูลที่ได้รับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และติดตามเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ Supplier
- จัดทำบัญชีคู่ค้า (Vendor list) ให้สอดคล้องกับสินค้า และเป็นปัจจุบัน
- ดำเนินการเปรียบเทียบราคาชื้อเบื้องต้น เพื่อให้ได้ความเหมาะสม
- จัดทำเอกสารซื้อ-ขายในฝ่ายต่างๆ ประสานงานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ และบัญชี
- แก้ไขปัญหาการขนส่ง, การเคลมสินค้า, การติดตามเอกสารหรือการแก้ไขเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ
- ดูแลบริหาร stock และสั่งซื้อในส่วน stationery วัสดุสิ้นเปลื้อง/แม่บ้าน/งานโครงสร้างอาคาร
- ตรวจสอบสรรหาซัพพลายเออร์รายใหม่และประสานเรื่องสินค้าตัวอย่างและตรวจสอบคุณภาพสินค้าร่วมกับฝ่ายประกันคุณภาพ
- ดูแลและจัดการเอกสารงานจัดซื้อให้เป็นไปตามระบบมาตรฐาน GMP และมาตรฐานคุณภาพอื่นๆตามที่กำหนด
- บันทึกข้อมูลใน โปรแกรมของทางบริษัื Supplier Database / PO ให้เป็นปัจจุบัน
- วิเคราะห์แก้ปัญหา และพัฒนาระบบงานส่วนงานจัดซื้อ
- จัดทำเอกสารในส่วนงานจัดซื้อ สำหรับการรับรองระบบคุณภาพโรงงาน
- ดูแลงานนำเข้าส่งออก Support เอกสาร ประสานงานแก้ไขปัญหาและติดตามเอกสารจาก Shipping และ พนักงานจัดซื้อต่างประเทศ
- ติดตามการจัดส่งสินค้าของ Supplier ให้เป็นไปตามกำหนด ประสานฝ่ายคลังสินค้าและฝ่ายควบคุมคุณภาพ เพื่อรับสินค้า
- ดำเนินการเปรียบเทียบราคาและต่อรองราคาซื้อรวมถึงเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อให้ได้ความเหมาะสม
- บริหารวงเงินสดย่อยสำหรับการซื้อในรอบ 1 สัปดาห์
- จัดเตรียมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อของแผนกจัดซื้อและของผู้บริหาร เพื่อส่งให้แผนกบัญชี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้องและสาขาอื่นๆ
- มีความรู้-ความเข้าใจในธุรกิจ รวมทั้งการจัดหา Supplier
- สรรหา Supplier ใหม่ และ Supplier ผู้ผลิตโดยตรง
- มีความสามารถเจราจาต่อรองSupplier ได้เป็นอย่างดี
- กล้าตัดสินใจและสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถรับฟังและวิเคราะห์ปัญหาในฝ่ายเพื่อแก้ปัญหาในเบื้องต้นได้
- สามารถช่วยเหลือและแก้ปัญหาเบื้องต้นภายใต้เงื่อนไขของบริษัทตามที่ลูกค้าร้องขอได้
- สามารถแก้ปัญหาและให้คำปรึกษาในทีมจัดซื้อและส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีสามารถติดต่อประสานงานกับผู้ร่วมงานและพนักงานในแผนกอื่นๆได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้พื้นฐานเบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Enterprise Resource Planning (ERP)
- มีความรู้ด้านบัญชีเบื้องต้นเช่น การหัก ณ ที่จ่ายในรูปแบบต่าง ๆ
- สามารถใช้ Microsoft Office ในการทำงานได้เป็นอย่างดี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
2. เงินช่วยเหลืองานมงคลและอวมงคล
3. ซื้อสินค้าบริษัทราคาพิเศษสำหรับพนักงาน
4. รางวัลอายุงาน
5. คืนค่าตรวจร่างกายก่อนเข้างาน
6. ชุดยูนิฟอร์ม
7. เบี้ยขยัน
8. อาหารกลางวัน
9. โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท)
10. ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณแม็กเบอร์ผู้ติดต่อ : 0876416634ข้อมูลการติดต่อบริษัท143/463, 143/474-479 บรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10700 ประเทศไทย
Jobbkk