Brand Manager

AutoCorp

  • จอมทอง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 20 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : Autocorp ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ และมีฐานลูกค้าครอบคลุม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราแผนที่จะขยายธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตในภาคอุตสาหกรรมธุรกิจยานยนต์ ทั้งในและต่างประเทศ จึงต้องการผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ที่กำลังมองหางานที่ท้าทายเข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯ และเชื่อมั่นในศักยภาพของธุรกิจยานยนต์ โดยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปพร้อมกับองค์กร และก้าวไปสู่ศตวรรษใหม่ไปด้วยกันอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Brand Manager รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจอมทอง)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : Brand Marketingรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนกลยุทธ์แบรนด์ (Brand Strategy): 1.1 วิเคราะห์ตลาด กลุ่มเป้าหมาย คู่แข่ง และโอกาสทางแบรนด์ 1.2 สร้าง Positioning และ Identity ที่ชัดเจนของแบรนด์สินค้าในเครือ
  • สร้างและควบคุมภาพลักษณ์แบรนด์ (Brand Identity & Communication): 2.1 ออกแบบแนวทางการสื่อสารของแบรนด์ในทุกช่องทาง (Online / Offline) 2.2 ทำงานร่วมกับทีมออกแบบเพื่อพัฒนา Corporate Identity, Packaging, POSM ฯลฯ
  • แผนการตลาดเชิงแบรนด์ (Brand Campaign): 3.1 วางแผนและจัดการแคมเปญเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) และ Engagement 3.2 ประเมินผลและวิเคราะห์ ROI จากแต่ละแคมเปญ
  • ดูแลการสื่อสารออนไลน์ (Digital & Social Branding): 4.1 วางแผนและประสานงานกับทีม Social Media / Digital Marketing 4.2 ดูแลภาพลักษณ์แบรนด์ในทุก Platform (Facebook, TikTok, Website ฯลฯ)
  • พัฒนาแบรนด์สินค้าใหม่ (New Brand Development): 5.1 ให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์กับฝ่าย Product / Sales ในการสร้างแบรนด์ใหม่ หรือแตกไลน์สินค้า 5.2 วางแนวทางการตั้งชื่อ ตำแหน่งทางการตลาด และแผนเปิดตัว
  • ประสานงานข้ามแผนก (Cross-functional): 6.1 ทำงานร่วมกับฝ่ายขาย, ทีมสื่อสารการตลาด, ทีมจัดซื้อ และผู้บริหารระดับสูง
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 28 - 45ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้าน Branding หรือ Marketing Strategy อย่างน้อย 3-5 ปี (ธุรกิจซื้อมาขายไปจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • เข้าใจการวิเคราะห์ตลาด กลยุทธ์แบรนด์ และพฤติกรรมผู้บริโภค
  • มีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทักษะการสื่อสารและประสานงานดีเยี่ยม
  • มีความรู้ด้าน Digital Marketing และ Branding Tools (เช่น Google Analytics, Meta Business Suite, Branding CI)
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้ ในระดับดี
  • หากเคยดูแลสินค้าในกลุ่ม Automotive Parts หรือธุรกิจ B2B จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : แผนกทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-867-0355 ต่อ 102, 095-278-6544ข้อมูลการติดต่อบริษัท634 ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 ประเทศไทย

Jobbkk