- ดูแลรับผิดชอบโซเชียลมีเดียขององค์กร - พัฒนากลยุทธ์และกำหนดทิศทางการสื่อสารบทแพลทฟอร์ม Social Media - ดำเนินกลยุทธ์สร้างรายได้บนแพลทฟอร์ม โซเชียลมีเดียต่างๆ ให้กับองค์กร - วิเคราะห์และรายงานผลการดำเนินงานของกุลยุทธ์ใน Social Media ต่างๆ - จัดการวิกฤตการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียต่างๆ - อัพเดทเทรนด์ อัลกอริทึ่ม ฟีเจอร์ต่างๆ และคู่แข่งใน Social Media ต่างๆ