Account Executive Sales
บริษัท มีเดียทรีเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
- บางกะปิ, กรุงเทพฯ
- 22,000-30,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าต่างๆ พนักงานขายมีหน้าที่หลักในการนำเสนอสินค้าหรือบริการของบริษัทให้กับลูกค้า และปิดการขายให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้.
- พนักงานขายต้องมีความสามารถในการหาลูกค้าใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย.
- พนักงานขายต้องดูแลและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม เพื่อสร้างความภักดีและความพึงพอใจในระยะยาว.
- พนักงานขายต้องมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท เพื่อให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าอาจพบเจอ.
- พนักงานขายอาจมีหน้าที่ในการจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขาย เช่น ใบเสนอราคา รายงานการขาย และอื่นๆ.
- พนักงานขายอาจต้องประสานงานกับแผนกอื่นๆ ภายในบริษัท เช่น ฝ่ายการตลาด หรือฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อให้การขายและการบริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น.
- พนักงานขายต้องติดตามผลการขาย และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์การขายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น.
- พนักงานขายที่ดีควรมีการพัฒนาทักษะและความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัทอย่างสม่ำเสมอ.
- มีความสามารถด้านการสื่อสารที่ดี นักขายต้องสามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน, กระชับ, และน่าสนใจ ทั้งการพูด, การเขียน, และการฟัง.
- มีความสามารถในการพรีเซนท์งาน นักขายต้องสามารถวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้า, หาวิธีแก้ไข, และนำเสนอทางออกที่เหมาะสมได้.
- การเจรจาต่อรองเป็นทักษะสำคัญในการปิดการขาย, การแก้ไขข้อโต้แย้ง, และการสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งสองฝ่าย.
- การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า จะช่วยสร้างความไว้วางใจ, ความภักดี, และโอกาสในการขายในระยะยาว
- การทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน, หัวหน้าทีม, หรือแผนกอื่นๆ จะช่วยให้การขายเป็นไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ.
- ในยุคดิจิทัล, การใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการขาย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน
- นักขายต้องมีความรู้ความเข้าใจในสินค้าหรือบริการที่ตนเองขายอย่างละเอียด เพื่อสามารถตอบคำถามและให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้.
- การรู้จักความต้องการ, ความคาดหวัง, และพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย จะช่วยให้นักขายสามารถนำเสนอสินค้าหรือบริการได้อย่างตรงจุด.
- การมีความรู้พื้นฐานด้านการตลาด จะช่วยให้นักขายเข้าใจกลยุทธ์การขาย, การวิเคราะห์ตลาด, และการวางแผนการขาย เพื่อทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคได้มากขึ้น
- การทราบถึงจุดแข็งจุดอ่อนของคู่แข่ง จะช่วยให้นักขายสามารถปรับกลยุทธ์การขายและนำเสนอสินค้าหรือบริการได้อย่างโดดเด่น
- มีทักษะการบริหารจัดการ ด้วยความที่ต้องติดต่อประสานงานกับผู้คนมากมายหลายฝ่าย และส่วนใหญ่แล้วนั้นต้องเผชิญกับปัญหาติดขัด อุปสรรคใหม่ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นทักษะและความสามารถในการบริหารจัดการ เข้าแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- นักขายต้องมีความกระตือรือร้นในการทำงาน, มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างยอดขาย, และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค.
- นักขายต้องมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย, มีวินัยในการทำงาน, และตรงต่อเวลา
- การมีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้า จะสร้างความไว้วางใจและชื่อเสียงที่ดีให้กับนักขาย.
- นักขายต้องสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป, เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ, และพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทาย.
- การมีทัศนคติเชิงบวก, มองโลกในแง่ดี, และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้.
- มีความคิดสร้างสรรค์ ,มีความเข้าใจในเทคโนโลยี , มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้คล่องแคล่ว รวมถึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์งานได้
- มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน
- มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk