ผู้จัดการแผนกสื่อสารการตลาด
กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง
- กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
- วิเคราะห์ข้อมูลและแนวโน้มที่เกี่ยวข้องกับตลาดน้ำมันรำข้าวและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่อง รวมถึงทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย เพื่อใช้ในการวางแผนกำหนดกลยุทธ์การตลาด
- วางแผนกลยุทธ์ ภาพลักษณ์ของสินค้า และกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้าแต่ละตัว เพื่อใช้เป็นแผนในการดำเนินงานการตลาดให้เหมาะสม
- วางแผน และกำกับ ควบคุมการจัดทำโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นยอดขาย
- กำกับ ควบคุมการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดภายในประเทศ และการสื่อสารการตลาด เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า และส่งเสริมยอดขาย
- กำกับ ควบคุมการประสานงานกับฝ่ายขายในการสื่อสารแผนงานการตลาด เพื่อให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วงได้ตามเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
- กำกับ ควบคุมการสื่อสารการตลาด และการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของสินค้า เพื่อให้สอดคล้องตามกลยุทธ์ และแผนงานการตลาดที่กำหนด
- กำกับ ดูแลการจัดหา และประสานงาน Marketing Agency หรือ Influencer เพื่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์สินค้าและองค์กร
- มีส่วนร่วมในการกำหนดราคาขายให้มีความเหมาะสม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขององค์กรสามารถแข่งขันได้ในตลาด
- วิเคราะห์ นำเสนอช่องทางการตลาดใหม่ ๆ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่องค์กร
- กำกับ ควบคุมการรับฟังปัญหา ความคิดเห็น และรับข้อร้องเรียนจากลูกค้า เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดการแก้ไขปัญหา
- กำกับ ควบคุมการจัดทำรายงานทางการตลาด สรุปผลการดำเนินงาน เพื่อรายงานปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแก่ผู้บังคับบัญชาทราบ
- ศึกษา วิเคราะห์ตลาด และจัดทำ Marketing Research เพื่อสนับสนุนข้อมูลทางด้านสินค้า ทิศทางตลาด และความต้องของลูกค้าสำหรับการปรับปรุงและพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ
- มีส่วนร่วมในการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ และพัฒนาปรับปรุงสินค้า เพื่อสนับสนุนการเติบโตขององค์กร
- กำกับ ควบคุมการดำเนินงานการตลาด และวิเคราะห์แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งหาแนวทางในการพัฒนาปรับปรุง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และความสามารถในการแข่งขันขององค์กร
- ศึกษา ติดตามสถานการณ์ตลาด ข้อมูลสินค้าใหม่ และเทคนิคการตลาดสมัยใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการวางแผนงานและเป็นแนวทางในการพัฒนางานการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 30 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 5ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม- จบป.ตรี/ โท สาขา นิเทศศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ ในด้านสื่อสารการตลาด (Event, Campaign, Communication online/ offline )
- มีประสบการณ์จากบริษัท FMCG พิจารณาเป็นพิเศษสวัสดิการ
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- โทร. : 02249934852 ต่อ 1405
- แฟกซ์. 02 249 4914
Jobbkk