เจ้าหน้าที่ธุรการ

  • วัฒนา, กรุงเทพฯ
  • 15,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 18 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : About 24 Solution 24 Solution is Thailand's leading digital on-demand home service. We combine our operational expertise with vanguard technology to deliver the best experience for customers. Based in Bangkok, our 70+ employees embrace an innovative, fast-paced and highly collaborative work environment. We cultivate a culture of self-actualization and leadership through cross-functional projects with a mission to elevate the standard of the maintenance service industry. Get to Know our Team As part of Thailand's leader in home services, you will be working alongside a team of varied backgrounds, from design and construction to technology experts. Working as a team at 24 Solution requires close coordination with all stakeholders and consulting with the team leaders to employ strategic problem solving and critical thinking skills to drive the results forward.อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ธุรการ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย,เขตบางกะปิ,เขตวัฒนา,เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการ/การจัดการทั่วไปรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000วันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : วันเสาร์ WFHหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประสานงานทีมงานให้ดำเนินงาน อย่างมีประสิทธิภาพเป็นไปตามทิศทางของบริษัท
  • นัดหมายช่างเข้าตรวจหน้างาน และเข้าพื้นที่
  • คีย์งานลงระบบของทางบริษัท
  • ทำเอกสารใบเสนอราคา
  • จัดทำค่าแรงให้ทีมช่าง
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 18 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวช. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีประสบการณ์การการทำงานด้านแอดมิน/ติดต่อประสานงานลูกค้า 1 ปี
  • มีทักษะในการใช้ Microsoft office ได้เป็นอย่างดี และพร้อมเรียนรู้การใช้งานโปรแกรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน
  • มีความสามารถในการสื่อสารเป็นอย่างดี
  • สามารถพูดคุยและรับฟังลูกค้าได้
  • มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • บุคลิกภาพดี, กระฉับกระเฉง, ตรงต่อเวลา ทำงานเป็นทีมได้
  • สามารถทำงานในเวลาที่ยืดหยุ่นได้ มีความอดทน
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (เมฆ)เบอร์ผู้ติดต่อ : 082-484-8324ข้อมูลการติดต่อบริษัท419 ถนนเอกมัย แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk