Customer Service Officer (Call Center) /BTS ชิดลม

ANCOR

  • คลองเตย, กรุงเทพฯ
  • 23,000-27,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 8 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราANCOR ดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 ANCOR ให้บริการที่หลากหลายทางด้านการสรรหาบุคลากร พนักงานชั่วคราว พนักงานสัญญาจ้างด้านไอที เอ้าท์ซอร์สซิ่ง และให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลสำนักงานใหญ่ของบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย และมีสำนักงานของ ANCOR อีกแห่งในจังหวัดชลบุรีในปี ค.ศ. 2022 บริษัท ANCOR มีผลประกอบการในประเทศไทยมากกว่า 208 ล้านบาท โดย ANCOR เป็นสมาชิกของหอการค้าอังกฤษ แคนาดา และอเมริกาในปี ค.ศ. 2023 บริษัท ANCOR ได้รับรางวัล "องค์กรจัดหางานที่ดีที่สุดประจำปี 2023 - ประเทศไทย" โดย APAC Insider ในงาน South East Asia Business AwardsANCOR เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัททางด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล ซึ่งดำเนินงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียกลาง รวมทั้งในทวีปยุโรป มีมูลค่าการซื้อขายรวมของกลุ่มบริษัทอยู่ที่ 452 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี ค.ศ. 2022ANCOR ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 50 อันดับบริษัทจัดหางานที่ใหญ่ที่สุดจากทั่วโลกโดยสถาบัน Staffing Industry Analysts ถึงสามปีติดต่อกันCustomer Service Officer (Call Center) /BTS ชิดลมรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย)เงินเดือน(บาท) : 23,000 - 27,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:00เวลาทำงานอื่น : มีค่าคอมให้ ได้จากที่ ลูกค้าแจ้งต่อประกันหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับสายสมาชิกที่ตัดสินใจเข้ามายกเลิกกรมธรรม์ เพื่อรับฟัง แก้ไขปัญหา และเสนอทางเลือกที่น่าสนใจเพื่อในลูกค้ายังต่ออายุสมาชิกกรมธรรม์

Jobbkk