เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ และประสานงานนัดหมาย (Call & Care Officer)
บริษัท โรงพยาบาล บีเจเอช จำกัด
- หลักสี่, กรุงเทพฯ
- 18,000-30,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก: ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์เกี่ยวกับบริการศัลยกรรมของโรงพยาบาล ได้แก่ ศัลยกรรมตาสองชั้น, เปิดหัวตา, ยกหางตา ฯลฯ เสริมจมูก, แก้จมูก ผ่าตัดต้อเนื้อ, ต้อกระจก หรือหัตถการอื่นทางจักษุ รับสาย/โทรออกติดต่อลูกค้าที่สนใจผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Line OA, TikTok, Website และจากฐานข้อมูลของฝ่ายการตลาด ใช้ข้อมูลจากทีม Marketing (เช่น โปรโมชั่น, กลุ่มเป้าหมาย, พฤติกรรมลูกค้า) เพื่อสื่อสารได้ตรงจุด และโน้มน้าวให้ลูกค้า จองวันนัดปรึกษา/นัดทำ ขอรีวิวจากลูกค้า (Feedback / Review) ผ่าน LineOA หลังจากให้ข้อมูลหรือหลังเข้ารับบริการ ลงข้อมูลการนัดหมายและบันทึกสถานะลูกค้าในระบบให้ถูกต้อง เช่น ระบบ Google Sheet, Line Tag หรือระบบของโรงพยาบาล ประสานงานกับแผนกหน้าร้าน/เจ้าหน้าที่แอดมิน/ทีมแพทย์ เพื่อยืนยันนัดและเตรียมการให้ลูกค้า ติดตามผลและโทรเตือนลูกค้าก่อนวันนัดหมาย รายงานผลการโทร, สรุปยอดการนัด, ปัญหาหรือข้อเสนอแนะจากลูกค้า ให้หัวหน้างานหรือทีมที่เกี่ยวข้อง คุณสมบัติ: เพศหญิง/ชาย อายุ 22 - 35 ปี วุฒิ ปวส. ขึ้นไป มีประสบการณ์ในสายงาน Call Center / Customer Service / Telesales อย่างน้อย 1 ปี พูดจาชัดเจน มีทักษะในการสื่อสารและการโน้มน้าวใจสูง มีความรู้หรือพร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับบริการศัลยกรรม เช่น ศัลยกรรมตา, เสริมจมูก, ผ่าตัดต้อ ใช้งาน Google Sheet, LineOA, ระบบ CRM ได้คล่อง มีใจรักบริการ และสามารถดูแลลูกค้าให้รู้สึกมั่นใจและปลอดภัย
- คุยเก่ง ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสังคม
Jobbkk