Customer Coordinator
HOME - REAL ESTATE SERVICES
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- 15,000-40,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อประสานงานลูกค้ากับทีมขาย และให้ข้อมูลพื้นฐานกับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์และทาง Line
- ดูแลแชทข้อความ ทาง Social Media บริษัท
- ช่วยส่งเสริมทีมขายให้มียอดขายตามเป้าที่ตั้งไว้
- ทำ report การทำงานรายวัน รายเดือน รายไตรมาส
- รับเรื่องและประสานงาน ทางโทรศัพท์และข้อความ เพื่อส่งต่อให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง
- ดูแลและช่วยเหลือ Project ต่างๆ ภายในบริษัทฯ
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีน้ำเสียงและจังหวะการพูดที่ดี เหมาะกับงานบริการ
- มีทักษะภาษาอังกฤษ ระดับสื่อสารได้ทั้งการพิมพ์และคุยโทรศัพท์
- ควบคุมอารมณ์ และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถใช้ Google Drive ได้อย่างคล่องแคล่ว
- มีความละเอียดรอบคอบ พิมพ์สะกดถูกต้อง
- มีทักษะการสื่อสารและประสานงานทั้งการพูด อ่าน เขียน
- มีใจรักบริการและงานขาย
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- หากมีประสบการณ์ด้าน Telesales จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
2. คอมมิชชั่นรายเดือน (ตามผลงาน) รายได้รวมต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 21,000 - 27,000 บาท
3. วันหยุดพิเศษ/นักขัตฤกษ์
4. ประกันสังคม
5. ประกันสุขภาพกลุ่ม
6. ฉลองวันเกิดพนักงาน
7. โบนัสรายปี
8. โบนัสตามผลประกอบการ
9. โบนัสค่าน้ำมัน (พิจารณาตามความเหมาะสมจากหัวหน้างาน)
10. การสัมมนาเรียนรู้ทั้งหมดที่บริษัทจัด
11. สวัสดิการขนม, เครื่องดื่มในออฟฟิศ
12. การกินเลี้ยงนอกสถานที่ตามโอกาสต่างๆ
13. การท่องเที่ยวประจำปีตามโอกาสต่างๆ
14. สวัสดิการเครื่องแบบสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเอยเบอร์ผู้ติดต่อ : 065-161-9441ข้อมูลการติดต่อบริษัท1104/168-169 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
Jobbkk