Customer Coordinator

HOME - REAL ESTATE SERVICES

  • สวนหลวง, กรุงเทพฯ
  • 15,000-40,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 28 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เรานำเสนอบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้กับทุกๆท่านที่กำลังหาซื้อ หรือเช่า คอนโด, บ้าน, ทาวน์เฮ้าส์, ที่ดิน และอื่นๆอีกมากมาย หรือท่านอาจเป็นเจ้าของทรัพย์ ที่กำลังต้องการฝากขายหรือให้เช่าทรัพย์ของท่าน กับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้ เรายินดีให้บริการท่านเสมอ! "ที่ๆคุณมองหา อยู่ที่นี่แล้ว.." We provide real estate service for anyone that are looking to buy or rent a condominium, house, townhouse, land and much more, Or you might be the owner that wish to sell your property by a professional and trustworthy agency company. We are here to be at your service! “The place you're looking for, is here..” Contact Us [10.00 - 19.00] TEL : 065 - 161 - 9441 (Lookpalm) LINE : homethailand (มีสัญลักษณ์ แอด นำหน้า) Follow Us On Website : https://homerealestate.co.th Facebook : https://www.facebook.com/homerealestate.official/ IG : homerealestate.officialอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Customer Coordinator รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : ขาย สาขาอาชีพรอง : ประสานงานขายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 40,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 07:00 - 14:30เวลาทำงานอื่นๆ : **ในวันเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์สามารถรับโทรศัพท์ลูกค้าในสถานที่ใดก็ได้ สมัครงาน ติดต่อได้ที่ LINE : @homethailand.hr (มี@นำ) ยินดีต้อนรับ เพื่อนใหม่ไฟแรงทุกคนหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ติดต่อประสานงานลูกค้ากับทีมขาย และให้ข้อมูลพื้นฐานกับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์และทาง Line
  • ดูแลแชทข้อความ ทาง Social Media บริษัท
  • ช่วยส่งเสริมทีมขายให้มียอดขายตามเป้าที่ตั้งไว้
  • ทำ report การทำงานรายวัน รายเดือน รายไตรมาส
  • รับเรื่องและประสานงาน ทางโทรศัพท์และข้อความ เพื่อส่งต่อให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง
  • ดูแลและช่วยเหลือ Project ต่างๆ ภายในบริษัทฯ
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 0 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีน้ำเสียงและจังหวะการพูดที่ดี เหมาะกับงานบริการ
  • มีทักษะภาษาอังกฤษ ระดับสื่อสารได้ทั้งการพิมพ์และคุยโทรศัพท์
  • ควบคุมอารมณ์ และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถใช้ Google Drive ได้อย่างคล่องแคล่ว
  • มีความละเอียดรอบคอบ พิมพ์สะกดถูกต้อง
  • มีทักษะการสื่อสารและประสานงานทั้งการพูด อ่าน เขียน
  • มีใจรักบริการและงานขาย
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
  • หากมีประสบการณ์ด้าน Telesales จะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ1. ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
2. คอมมิชชั่นรายเดือน (ตามผลงาน) รายได้รวมต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 21,000 - 27,000 บาท
3. วันหยุดพิเศษ/นักขัตฤกษ์
4. ประกันสังคม
5. ประกันสุขภาพกลุ่ม
6. ฉลองวันเกิดพนักงาน
7. โบนัสรายปี
8. โบนัสตามผลประกอบการ
9. โบนัสค่าน้ำมัน (พิจารณาตามความเหมาะสมจากหัวหน้างาน)
10. การสัมมนาเรียนรู้ทั้งหมดที่บริษัทจัด
11. สวัสดิการขนม, เครื่องดื่มในออฟฟิศ
12. การกินเลี้ยงนอกสถานที่ตามโอกาสต่างๆ
13. การท่องเที่ยวประจำปีตามโอกาสต่างๆ
14. สวัสดิการเครื่องแบบสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณเอยเบอร์ผู้ติดต่อ : 065-161-9441ข้อมูลการติดต่อบริษัท1104/168-169 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

Jobbkk