เจ้าหน้าที่จำหน่ายสินค้าที่ระลึก ดูแลระบบการเงินเเละบัญชี

แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : กลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 40 ปี ชื่อของ “แฮปปี้แลนด์” เริ่มต้นธุรกิจจากสวนสนุกย่านบางกะปิ ซึ่งต่อมาได้พัฒนาเป็น ศูนย์การค้า ตลาดสด และอาคารพาณิชย์ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง จากนั้นต่อยอดการพัฒนาที่ดิน เป็นธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อโครงการ “เอชเคป” ตอบสนองความต้องการด้านที่อยู่อาศัยทั้งรูปแบบโฮมออฟฟิศ และบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น และได้ขยายสู่ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง “อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น” เพื่อเติมเต็มความต้องการเรื่องการต่อเติม ซ่อมแซม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ไปจนถึงรับออกแบบสร้างบ้าน โรงงาน อาคาร ต่อมา “แฮปปี้แลนด์” เพิ่มกิจการด้านให้บริการห้องเช่าในชื่อ “แฮปปี้แลนด์แมนชั่น” ธุรกิจห้องพักรายวันขนาดตึก 12 ชั้น และ “แฮปปี้แลนด์ อพาร์ตเม้นท์” ธุรกิจห้องพักรายเดือนย่านใจกลางบางกะปิ “บริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ปจำกัด” ได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการในปี 2545 ขยายกิจการเกิดเป็นธุรกิจให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า เริ่มด้วย “โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์” ให้บริการด้านการบริหารจัดการอาคาร และระบบวิศวกรรมอาคาร พร้อมให้บริการงานนิติบุคคล ทั้งคอนโด อาคารชุด และหมู่บ้านจัดสรร “รักษาความปลอดภัย HLIS” ให้บริการด้านรักษาความปลอดภัย “คลีนนิ่ง โซลูชั่น” ธุรกิจให้บริการรักษาความสะอาด ที่ให้บริการทั้งพนักงานทำความสะอาดประจำหน่วยงาน และงานให้บริการแบบครบวงจรครั้งเดียวเสร็จ บริการเช็ดกระจกอาคารสูง และบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ จากประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจที่ผ่านมา “กลุ่มบริษัทในเครือแฮปปี้แลนด์” ยังคงมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาและสร้างธุรกิจใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดในปัจจุบัน เราจึงมีความต้องการรับสมัครพนักงานจำนวนมาก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ และพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างมีมาตรฐานและคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าของเราต่อไปอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่จำหน่ายสินค้าที่ระลึก ดูแลระบบการเงินเเละบัญชี รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพระนคร)สาขาอาชีพหลัก : ธนาคาร/การเงิน สาขาอาชีพรอง : การเงินรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ประจำอยู่ที่ร้านขายสินค้าที่ระลึก ตลอดเวลาที่พิพิธภัณฑ์ฯ เปิดทำการ
  • ทำทะเบียนควบคุมสินค้าที่ระลึก โดยให้มีการบันทึกรายการและจำนวนสินค้า ทุกครั้งที่มีการจำหน่าย
  • ตรวจสอบรายการขาย รายรับ และสินค้าคงเหลือให้ถูกต้องและรายงานให้ MEAทราบ
  • ตรวจสอบ เติมสินค้า และจัดเรียงสินค้าให้เป็นระเบียบ
  • ดำเนินการรับผิดชอบระบบการรับชำระเงิน ในส่วนร้านค้าที่ระลึก
  • รับผิดชอบงานด้านการเงิน บัญชีและภาษี โดยต้องศึกษาระเบียบและระบบของ กฟน.ที่เกี่ยวข้องกับงานพิพิธภัณฑ์ ฯ ทั้งหมด
  • สรุปรายรับรายจ่าย ประจำวัน เดือน และ ปี
  • ตรวจสอบเอกสารการรับเงิน และเบิกจ่ายเงินของพิพิธภัณฑ์ ฯ ทั้งหมด
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 20 - 30ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศ : ชาย/หญิง
  • วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีสาขาบัญชี หรือเทียบเท่า
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านการบัญชี ไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • มีความสามารถในการใช้โปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการเงินเเละการบัญชี
  • ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้อย่างคล่องเเคล่ว
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1) ประกันกลุ่ม ค่ารักพยาบาลกรณีอุบัติเหตุ , ผู้ป่วยใน เเละเงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต
2) ตรวจสุขภาพประจำปี
3) โบนัสตามผลประกอบการ
4) วันหยุดตามประเพณี
5) สวัสดิการเงินช่วยเหลือมงคลสมรส
6) สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานอุปสมบท
7) สวัสดิการเงินช่วยเหลือฌาปนกิจสงเคราะห์
- กรณีญาติชั้นต้นเสียชีวิต
- กรณีพนักงานเสียชีวิต
8) สวัสดิการอุปกรณ์เซฟตี้
9) สวัสดิการชุดฟอร์ม
10) ลามงคลสมรส
11) ลาอุปสมบท
12) วันพักผ่อนประจำปี
13) อบรมหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง ฟรี
14) สวัสดิการกู้บ้านกับ ธอส.
15) กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ดาวประกายเบอร์ผู้ติดต่อ : 085-4811709ข้อมูลการติดต่อบริษัทBang Kapi, Bangkok 10240 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk