เจ้าหน้าที่บัญชีเจ้าหนี้ (AP) (หยุดเสาร์ อาทิตย์)

ซุปเปอร์พาร์ท

  • มีนบุรี, กรุงเทพฯ
  • 18,000-20,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : ซุปเปอร์พาร์ท เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและอะไหล่สำหรับรถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์ และมีศูนย์กระจายสินค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าพร้อมด้วยความครอบคลุมของกลุ่มสินค้า ทั้งกลุ่มอะไหล่แท้จากผู้ผลิตรถยนต์และอะไหล่ทดแทน คุณภาพสูงจากผู้ผลิตชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงสินค้าและอุปกรณ์ในการดูแลรักษารถยนต์ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกกลุ่มธุรกิจ อาทิเช่น กลุ่มผู้ให้บริการขนส่ง ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ และศูนย์ซ่อมสีตัวถัง ทั่วประเทศ บริษัท ซุปเปอร์พาร์ท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำของประเทศไทย ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานคุณภาพ เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีความสามารถและมีความกระตือรือร้น เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอีกหลายพื้นที่อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่บัญชีเจ้าหนี้ (AP) (หยุดเสาร์ อาทิตย์) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตมีนบุรี)สาขาอาชีพหลัก : บัญชี สาขาอาชีพรอง : บัญชีรับ-จ่ายรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 18,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตรวจสอบเอกสารและความถูกต้องของใบกำกับภาษี ใบแจ้งหนี้ และเอกสารการจ่ายเงิน
  • บันทึกบัญชีเจ้าหนี้ (AP) และบันทึกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของบริษัทให้ถูกต้องและตรงตามกำหนด
  • จัดทำเช็ค / ทำรายการโอนเงินเพื่อชำระหนี้ให้กับคู่ค้า
  • จัดทำรายงานเจ้าหนี้คงค้าง และติดตามกำหนดการชำระเงิน
  • ประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายการเงิน และคู่ค้าเกี่ยวกับการตรวจสอบเอกสารและการจ่ายชำระ
  • ดูแลการยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย (ภ.ง.ด.3, 53) และภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT Input)
  • จัดเก็บเอกสารทางบัญชีอย่างเป็นระบบ เพื่อรองรับการตรวจสอบภายในและภายนอก
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย / หญิง อายุ 23 - 35 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาบัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านบัญชีเจ้าหนี้ (AP) 1 - 3 ปี ในธุรกิจ Retail จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ด้านภาษีหัก ณ ที่จ่าย และภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Word) ได้ดี หากมีประสบการณ์ใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป เช่น SAP, Express, หรืออื่น ๆ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และมีทักษะการประสานงานที่ดี
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1.ประกันสังคม
2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3.ประกันอุบัติเหตุ
4.ประกันสุขภาพ
5.ชุดฟอร์มพนักงาน
6.ค่าครองชีพ
7.ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง)
8.โทรศัพท์ให้ใช้ 1 เครื่อง*Note book 1 เครื่อง (บางตำแหน่ง)
9.โบนัสประจำปี
9.ปรับเงินเดือนประจำปี
10.กิจกรรม งานสังสรรค์ ประจำปี
11.ตรวจสุขภาพประจำปี
13.กองทุนประกันสังคม
14.กองทุนเงินทดแทน
15.เงินสมทบกรณีแต่งงาน
16.เงินช่วยเหลืองานศพกรณีพนักงานเสียชีวิตสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 020072900#5104ข้อมูลการติดต่อบริษัท98 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่บัญชีลูกหนี้ (AR) (หยุดเสาร์ อาทิตย์)

    ซุปเปอร์พาร์ท

    • มีนบุรี, กรุงเทพฯ
    • 15,000-20,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : ซุปเปอร์พาร์ท เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและอะไหล่สำหรับรถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์ และมีศูนย์กระจายสินค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าพร้อมด้วยความค…
    • 1 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์(หยุดเสาร์-อาทิตย์)

    บริษัท ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

    • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2552 โดย นพ.สุรพล รักปทุม อดีตแพทย์ที่ปรึกษางานวิจัยเห็ดหลินจือ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา เป็นผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรร และพัฒนาสายพันธ์เห็ดหลิน…
    • 20 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่กราฟิก+ตัดต่อวิดิโอ ประจำออฟฟิศ (หยุด เสาร์ อาทิตย์)

    บริษัท เจ.เอส.ยูไนเต็ด จำกัด

    • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท เจ.เอส. ยูไนเต็ด จำกัด ผู้ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตในประเทศไทย ไปยังประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นตัวกลางในการนำลูกค้าชาวญี่ปุ่น เยี่ยมชมโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ในประเ…
    • 15 วันที่ผ่านมา