
เจ้าหน้าที่บัญชีเจ้าหนี้ (AP) (หยุดเสาร์ อาทิตย์)
- มีนบุรี, กรุงเทพฯ
- 18,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตรวจสอบเอกสารและความถูกต้องของใบกำกับภาษี ใบแจ้งหนี้ และเอกสารการจ่ายเงิน
- บันทึกบัญชีเจ้าหนี้ (AP) และบันทึกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของบริษัทให้ถูกต้องและตรงตามกำหนด
- จัดทำเช็ค / ทำรายการโอนเงินเพื่อชำระหนี้ให้กับคู่ค้า
- จัดทำรายงานเจ้าหนี้คงค้าง และติดตามกำหนดการชำระเงิน
- ประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายการเงิน และคู่ค้าเกี่ยวกับการตรวจสอบเอกสารและการจ่ายชำระ
- ดูแลการยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย (ภ.ง.ด.3, 53) และภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT Input)
- จัดเก็บเอกสารทางบัญชีอย่างเป็นระบบ เพื่อรองรับการตรวจสอบภายในและภายนอก
- เพศชาย / หญิง อายุ 23 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาบัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านบัญชีเจ้าหนี้ (AP) 1 - 3 ปี ในธุรกิจ Retail จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ด้านภาษีหัก ณ ที่จ่าย และภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Word) ได้ดี หากมีประสบการณ์ใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป เช่น SAP, Express, หรืออื่น ๆ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และมีทักษะการประสานงานที่ดี
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3.ประกันอุบัติเหตุ
4.ประกันสุขภาพ
5.ชุดฟอร์มพนักงาน
6.ค่าครองชีพ
7.ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง)
8.โทรศัพท์ให้ใช้ 1 เครื่อง*Note book 1 เครื่อง (บางตำแหน่ง)
9.โบนัสประจำปี
9.ปรับเงินเดือนประจำปี
10.กิจกรรม งานสังสรรค์ ประจำปี
11.ตรวจสุขภาพประจำปี
13.กองทุนประกันสังคม
14.กองทุนเงินทดแทน
15.เงินสมทบกรณีแต่งงาน
16.เงินช่วยเหลืองานศพกรณีพนักงานเสียชีวิตสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 020072900#5104ข้อมูลการติดต่อบริษัท98 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 ประเทศไทย
Jobbkk