Customer Service (Freight Forwarding)

อาร์ ที เอ็น โลจิสติคส์

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • 25,000-45,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 6 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • การประสานงานคำสั่งซื้อและการจัดส่ง : รับและดำเนินการตามคำสั่งซื้อ/การจองที่ยืนยันแล้วจากฝ่ายขาย, ประสานงานการจองกับสายเรือ รถขนส่ง คลังสินค้า และผู้ให้บริการ, ติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดส่ง พร้อมอัปเดตสถานะให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง, จัดทำตารางการจัดส่งและตารางติดตามสถานะให้ลูกค้า, แก้ไขปัญหาหน้างาน ความล่าช้า หรือข้อยกเว้น โดยประสานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • การบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่าย : ติดตามและควบคุมค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงาน (เช่น ค่า Demurrage/Detention, ค่ารถขนส่ง, ค่าท่าเรือ, ค่าฝากเก็บสินค้า), แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นจากปัญหาการปฏิบัติงาน, ปฏิบัติตามแนวทางบริษัท: เก็บค่าบริการเพิ่ม 10-15% จากต้นทุนจริงเป็นค่าดำเนินการ, หากลูกค้าต่อรองต่ำกว่า 10% ให้เสนอเรื่องต่อฝ่ายขายเพื่อพิจารณา
  • การสนับสนุนด้านรายได้และการออกใบแจ้งหนี้ : ระบุรายได้และค่าใช้จ่ายของแต่ละ Shipment, ยืนยันค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จะเรียกเก็บกับลูกค้า, จัดทำข้อมูลรายได้/ค่าใช้จ่ายครบถ้วน ส่งให้ฝ่ายการเงินเพื่อออกใบแจ้งหนี้, ตรวจสอบความถูกต้องและความตรงเวลาของข้อมูลการเรียกเก็บเงิน
  • การสื่อสารและการบริการลูกค้า : เป็นผู้ติดต่อหลักกับลูกค้าเกี่ยวกับการปฏิบัติงานจัดส่ง, ตอบข้อซักถามของลูกค้าอย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ, รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยมุ่งเน้นการบริการที่โปร่งใสและเชื่อถือได้, จัดการและส่งต่อข้อร้องเรียนของลูกค้าเมื่อจำเป็น
  • การประสานงานภายในและการรายงาน : ทำงานร่วมกับฝ่ายขาย ฝ่ายปฏิบัติการ และฝ่ายการเงินเพื่อให้การจัดส่งดำเนินไปอย่างราบรื่น, รายงานผลการให้บริการ ปัญหาที่เกิดซ้ำ และโอกาสในการปรับปรุง, บันทึกข้อมูลการจอง ค่าใช้จ่าย และการสื่อสารกับลูกค้าอย่างถูกต้องในระบบ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ไม่จำกัดระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ โลจิสติกส์ ซัพพลายเชน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ 1-3 ปี ด้าน Freight Forwarding โลจิสติกส์ หรือการขนส่ง
  • มีความรู้ด้านการปฏิบัติงานและเอกสารของการขนส่งทางเรือ/อากาศ
  • มีทักษะการเจรจาและแก้ปัญหาที่ดี
  • มีทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม (ภาษาอังกฤษ + ภาษาไทย)
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและดูแลหลาย Shipment พร้อมกันได้
  • ใช้งาน MS Office และระบบจัดการโลจิสติกส์ (ERP/CRM) ได้คล่อง
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ประกันสังคมและสวัสดิการตามกฎหมายแรงงาน
2. ประกันสุขภาพกลุ่ม
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ยูนิฟอร์มพนักงาน
5. ตรวจสุขภาพประจำปี
6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7. วันหยุดพักผ่อนประจำปี
8. วันหยุดนักขัตฤกษ์ สูงถึง 16 วัน
9. การจัดอบรมสัมมนา
10. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
11. ปรับฐานเงินเดือนประจำปี (ตาม Performance)
12. ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง)
13. ค่าน้ำมันและค่าเสื่อมรถยนต์ (บางตำแหน่ง)
14. วันหยุดเสาร์- อาทิตย์สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Phattaradanai Sawangsriเบอร์ผู้ติดต่อ : 0618120884ข้อมูลการติดต่อบริษัท48/15 ซอยรุ่งเรือง (ซอยรัชดาภิเษก20) ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk