Customer Service Officer

ไทย ฟินเทค

  • สาทร, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
รายละเอียดงาน1. ตอบคำถามลูกค้าทาง Facebook / Line Official2. รับสายและติดตามสินค้าให้ลูกค้า3. โทรแจ้งข้อมูลการส่งสินค้า,สถานะการชำระเงินให้ลูกค้าคุณสมบัติผู้สมัคร1. เพศ : ชาย / หญิง2. วุฒิการศึกษาระดับ ป.ตรี ขึ้นไป / ไม่จำกัดสาขา3. สุภาพ มีใจรักบริการ และสามารถรับความกดดันได้4. มีความรับผิดชอบสูง5. สามารถมาทำงานวันเสาร์ได้ (1 เดือนต้องมาทำงาน 2 เสาร์)6. สามารถใช้โปรแกรม Office เบื้องต้นได้ดี7. สามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ8. หากมีประสบการณ์งาน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษติดต่อทีมงานสรรหาThai Fintech Co., Ltd. (บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด)บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด 6/10 อาคารพิพัฒนสิน ชั้น 17 ถนนสาทรใต้แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120โทรศัพท์ : 095-768-4721,02-105-4607 ต่อ 7305เว็บไซต์ : https://www.thaifintech.co.thLINE ID: thaifintech17

ไทย ฟินเทค