พนักงานต้อนรับ (Reservation & Cashier) (ประจำสาขาสยามพารากอน)

ศรีตราด

  • วัฒนา, กรุงเทพฯ
  • 13,000-18,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 9 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ศรีตราด จำกัด และบริษัทในเครือ เราคือกลุ่มธุรกิจร้านอาหารไทยคุณภาพ ที่สืบสานสูตรอาหารตกทอดจากครอบครัวในจังหวัดตราดและพื้นที่ภาคตะวันออกใกล้เคียง อาทิ จันทบุรีและระยอง ถ่ายทอดออกมาเป็นเมนูรสชาติแท้ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบัน ศรีตราด ของเรามีร้านอาหารทั้งหมด 3 สาขา ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ศรีตราด – ซอยสุขุมวิท 33 (ใกล้ BTS พร้อมพงษ์) บูรพา – ซอยสุขุมวิท 11 (ใกล้ BTS นานา) ห้องของศรี – สยามพารากอน ชั้น G (ใกล้ BTS สยาม) ร้านของเรามีบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยวัสดุที่สะท้อนเสน่ห์บ้านไทยแท้ ๆ ราวกับได้ไปเยือนจังหวัดตราด อีกทั้งในบริเวณบาร์ของเรายังให้บริการเครื่องดื่มที่ครบครัน ตั้งแต่น้ำผลไม้ วิสกี้ ไปจนถึงค็อกเทลสูตรพิเศษที่ทีมบาร์เทนเดอร์ของเราคิดค้นขึ้นเอง เรามีความตั้งใจที่จะเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้พัฒนาศักยภาพและเติบโตไปด้วยกัน ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านที่มีทั้งลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ หากคุณเป็นบุคคลที่มีใจรักงานบริการและทักษะภาษาอังกฤษที่ดี และกำลังมองหาสถานที่ทำงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ บรรยากาศทีมเวิร์กที่อบอุ่น และความท้าทายใหม่ ๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว ศรีตราด ของเราอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
พนักงานต้อนรับ (Reservation & Cashier) (ประจำสาขาสยามพารากอน) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตปทุมวัน)สาขาอาชีพหลัก : อาหาร/เครื่องดื่ม/กุ๊ก/บาร์เทนเดอร์/พนักงานเสิร์ฟ สาขาอาชีพรอง : พนักงานต้อนรับรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 13,000 - 18,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : - ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ - ตารางการทำงานเป็นกะตามเวลาเปิด-ปิดของห้างหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ต้อนรับลูกค้าชาวต่างชาติและลูกค้าทั่วไป ที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านอาหาร
  • ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเมนูอาหาร รายการพิเศษ โปรโมชั่นต่าง ๆ และรายละเอียดการจองโต๊ะ
  • ประสานงานและตอบกลับลูกค้าที่ทำการจองโต๊ะ ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์, อีเมล, สื่อโซเซียลOnline
  • นำลูกค้าไปยังโต๊ะที่เหมาะสม พร้อมตรวจสอบความเรียบร้อยและความพึงพอใจของลูกค้า
  • ติดตามการให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุด
  • ประสานงานกับทีมงานภายในร้าน เพื่อให้การให้บริการเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
  • ช่วยแนะนำและสนับสนุนเพื่อนร่วมงานในการสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง
  • ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 18 - 40ระดับการศึกษา : ม.6 ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 0ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับ ม.6 หรือ ปวช. ขึ้นไป หากมีวุฒิปริญญาตรี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด อ่าน เขียน ในระดับดี
  • มีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม หรือธุรกิจบริการ อย่างน้อย 1 ปี
  • ขยัน ซื่อสัตย์ ละเอียดรอบคอบ ตรงต่อเวลา สามารถทำงานตามเวลาที่ร้านกำหนดได้
  • มีความรู้และทักษะด้านคิดเงิน/ทอนเงิน สามารถใช้ระบบ POS และ ระบบรับจองได้
  • หากสามารถใช้ภาษาที่สาม (เช่น ภาษาจีน ญี่ปุ่น) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • บุคลิกดี แต่งกายสะอาดเรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส มีใจรักในงานบริการ
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ
  • Service Charge (เฉลี่ยรวม 5,000-10,000)
  • วันหยุดประจำสัปดาห์รวม 6 วัน/เดือน
  • ค่าทักษะ
  • ค่าอาหารพนักงาน
  • เบี้ยขยัน
  • OT (ค่าล่วงเวลา)
  • ประกันสังคม
  • ยูนิฟอร์ม
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • ฝึกอบรม
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • วันหยุดประจำปี 13 วัน
  • วันลาพักร้อน 6 วัน (ตามเงื่อนไขบริษัท)
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (คุณต่าย คุณฟ้า) Email: ,เบอร์ผู้ติดต่อ : 099-654-4351ข้อมูลการติดต่อบริษัท90 ซอยสุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk